Sau khi tôi thay đồ và ăn bánh mì kẹp trứng , tôi phải vào trường để làm vệ sinh có lẽ vì tôi quá lười nên các bạn bảo cô cho tôi trực sáng , hôm thứ 4 này .
Tôi chạy xe đạp đến trường như một cách tập thể dục , thế dell nào trường cũng bắt đi tập thể dục đầu giờ . Tôi vào lớp , theo tính toán của tôi tôi sẽ vô sớm 20 phút nhưng giờ thì tôi giô sớm tới tận 30 phút .
Ồ lý do cũng vãi cả hài hước , khi tôi đang chạy xe trên con đường xa lộ , ánh mắt tôi bị đánh cắp bởi chiếc exciter 155 . Tôi ngừng xe lại xem kĩ hơn , tôi thấy vẻ mặt u sầu của một người con gái , nhìn kĩ lại có là nữ sinh phổ thông nhưng không biết trường nào , mà tôi cũng từng thấy cô ta bao giờ nên không thể nào là trường tôi được . Tôi sờ vai , dùng chất giọng trầm ấm của tôi để hỏi :
- Này em gái !!! có chuyện gì à ?
Cô ta ngoái đầu lại nhìn , rồi nói :
- Biến thái !!! muốn gì đây ông anh , gạ tôi à !!
Tôi đổ mồ hôi hột , không biết em ấy có cầm bật lửa mà đốt đầu anh bốc thế này , tự nhiên vô duyên kêu người ta biến thái .
Tôi gặng hỏi mới biết là em ấy đang hư xe nhưng không dám kêu ai giúp . Quả là cô gái nhát gan hơn mình nghĩ , tôi không nói gì quay qua cái xe đạp tìm bộ cờ-lê sau xe nhằm phục vụ cho trường hợp bị bắt giữa đường .
Tôi không mong gì nếu tôi không sửa được nhưng tôi nghĩ mình có thể làm được , vừa nghĩ tôi lại ngẫm trong đầu rằng : Hãy vì gái đẹp , hãy vì gái đẹp
Cô ấy nhìn tôi , biểu hiện cái gương mặt làm ngơ , đưa tay xin mời . Làm như tôi không làm được không bằng . Vì nỗ lực mua xe máy để thoát kiếp chạy xe đạp nên tôi học hỏi rất nhiều ở hội chơi xe .
Tôi nhìn kĩ lại thì chỉ là xứt dây sên và wow... mất một con ốc , may mà xe tôi có vài con chủ yếu là do tiện tay nên lụm . Quan trọng là gắn vừa không ? À mà được này .
Tôi phấn khởi khoe thành tích với cô nữ sinh mới quen này . Nhưng cô ấy chả nói gì , chỉ cười thầm rồi bảo :
- Này làm tốt lắm !!! Tôi cứ ngỡ là cậu là một thằng biến thái xây dựng tình huống để gạ tôi nhưng có lẽ tôi sai rồi .
Tôi làm phách , bảo :
- Vậy từ nay về sau , cứ gọi tui Lâm ca ca để anh đây giúp mày
- Lêu lêu đừng mơ giữa ban ngày chứ !!!
Tôi không muốn phiền hà hay phí thời gian với cái con nhỏ này , dù sao sửa xe cho nó cũng chỉ mất vài phút , không đủ để diện lý do đi trễ . Hời ... tiếc thật .
Tôi quay ra cái xe đạp của mình thì thấy nó bị xì hơi , khung xe bị mốp , dưới là chiếc cờ lê . Tôi nhìn cô bằng cặp mắt đỏ bừng cháy vì dỗi .
Cô ta chạm nhẹ vào vai tôi , thì thầm cô nói nhỏ :
- Hiphop never die
- What the F**h ?!?! =.= ( Lâm )
Một giây tưởng tượng trôi qua khoảng khắc sáo rỗng , hai cặp mắt nhìn nhau , cô lên tiếng trước :
- Hay là giờ cậu gửi xe bên chỗ kia đi , dù sao xe cậu cũng hư , nên đi xe mình nhá :))
Tôi dù tức nhưng vẫn bằng lòng trả lời có , chút nữa tôi sẽ phỏng vấn cô ta sau .
Cô nữ sinh kì quặc .
YOU ARE READING
Chong chóng quay khi trời có gió , anh chỉ cười khi nơi đó có em
RomanceCuộc tình lãng mạn của tuổi học trò .Nhân vật chính của chúng ta là Lâm . Một người học sinh khá lười nhưng méo hiểu sao lại học khá giỏi .Luôn có định nghĩa trường học là nơi buồn chán.Tưởng chừng cậu sẽ tiếp tục con đường trung học nhàm chán mãi m...