Characters

24 3 0
                                    

ZYRINA GREY

- The "SILENT BUT DANGEROUS" girl ng Campus. She looks like an innocent one but really dangerous kapag napuno na siya. She used to wear her round-glasses kahit hindi naman nerd. Lusyang, manang at parang LOLA  kung manamit ang babaeng 'to 'di kasi marunong mamili ng susuotin. She always drink coffee as her energizer. LONER type of person siya and hindi siya sanay na may kaibigan or even kausap man lang.

IDEAL TYPE: Someone who's very caring, kaya siyang tanggapin ng buong-buo, and someone who likes to sing.

CLYDE BUTCH

- He has a group named "DARK PRINCE"  who's very popular in their Campus. Siya lang naman ang "THE KING" ng grupo. He's handsome kaya nga marami siyang buntot....I mean, Fangirls. High-pride type of person siya yung tipong ikaw pa mismo ang maghahabol at maghahabol sa kanya. Aakalain mong gentleman, gagoman naman pala. He really hates girls na napaka-OA. Pain reliever niya si spongebob

IDEAL TYPE: Someone who's different from the other girls, a girl who has a bad and good side, a strong girl type of a woman.

LLOYD VILLA

- He is the 2nd member of Dark Prince and he was declared as "THE SOURCE MAN" sa salitang source palang alam mo na diba?? Napaka-obvious naman na sa kanilang tatlo, siya ang matalino kaya nga tinawag na source. He's kind and friendly.

IDEAL TYPE: Cute girl(s) hindi pabebe girl(s), someone who's very clean, and someone who really love to read books.

LOUIEE SARMIENTO

- He was the last member of their group and he is "THE DOWNLOADER" (sa naka-gets lang). Mabait din naman siya kaso medyo may sayad ng konting-konti pero ok na rin.

IDEAL TYPE: Someone who really loves to read books, friendly, someone na mataas ang pasensya yung hindi madaling magalit at mapikon.

DENISE BUSTAMANTE

- She was called as "THE MEGAPHONE" kasi makatili sobra pa sa Zoombox kapag nakikita ang Dark Prince especially when seeing Clyde.

STELLA MIA

- One of the fangirls ng Dark Prince.Patay na patay siya sa tatlo lalong-lalo na kay louiee and Lloyd. Everyday stalker siya ng dalawang nabanggit

Haters To LoversWhere stories live. Discover now