Phần 2 HẾT

3.4K 63 8
                                    

Chương 56

Nàng mạnh một chút ngồi dậy.

Đoan vương nhẹ nhàng nở nụ cười hạ, thản nhiên hỏi: "Ngươi nói, hắn sẽ có nhiều để ý ngươi."

Thanh âm ở trong tối ban đêm truyền tới, khiến cho người sởn tóc gáy.

Hắn không có nói là ai, nhưng hai người trong lòng biết rõ ràng.

Động tĩnh kinh động một bên ngủ Thẩm Liên Chi, Thẩm Liên Chi sương mù mở mắt ra, nhìn thấy một cái đen tuyền bóng người đứng ở đầu giường, như là câu hồn lệ quỷ một dạng, buồn ngủ nhất thời tan thành mây khói, không khỏi kêu sợ hãi lên tiếng."Ngươi là ai?"

Sát một tiếng, hỏa chiết tử phiêu diêu sáng lên, Đoan vương tay cầm thấp, từ hắn cằm hướng mi nhãn kéo dài quá khứ, có chút khủng bố.

Thẩm Liên Chi nhìn hắn mi nhãn, ngắc ngứ đạo: "Tam tỷ phu."

Vừa mới nói xong, nàng bỗng che miệng, nhìn về phía Thẩm Doanh Chi.

Đoan vương vừa cười: "Liên Chi, ngươi cũng ở đây nhi a?"

Thanh âm hắn thực ôn nhu, như là vào đông không nóng không nóng tay áo lô, độ ấm vừa vặn hảo.

"Ha ha." Thẩm Liên Chi trảo góc chăn hướng đầu tường dựa vào, ngượng ngùng nói, "Kia cái gì, ta không biết tại sao sẽ ở nơi này, Tam tỷ phu, ngươi có biện pháp khiến chúng ta ra ngoài sao?"

Đoan vương nghe vậy, nhìn về phía Thẩm Doanh Chi, Thẩm Doanh Chi nhẹ bẫng ánh mắt nhìn về phía hắn, tựa hồ tuyệt không kinh hoảng.

Một lúc sau, hắn rốt cuộc đạo: "Biện pháp không ở trên người ta."

"Kia tại ai trên người?" Thẩm Liên Chi hỏi.

Đoan vương như trước thực ôn nhu: "Tại tỷ tỷ ngươi trên người."

Thẩm Doanh Chi cau mày, trực tiếp hỏi: "Đoan vương gia, ngươi muốn dùng ta được đến cái gì?"

Đoan vương xoay người, hắn đi đến bàn nhỏ trước, đem ngọn đèn châm, lại nhẹ nhàng vừa thổi, đem hỏa chiết tử tắt, đối với Thẩm Doanh Chi vấn đề, hắn tránh, ngược lại nói sang chuyện khác: "Ngươi biết bên ngoài hiện tại thế nào sao?"

Thẩm Doanh Chi lắc lắc đầu: "Ta không biết."

Hắn nghe vậy, tiếc nuối thở dài, lại từ bên hông lấy ra một thanh chủy thủ, rất lạnh nhận tiêm đối với Thẩm Doanh Chi, bí mật mang theo uy hiếp: "Một. Ban đêm chi gian, phụ hoàng chết , Đại ca chết , Nhị ca sắp chết, đều chết hết."

Nói xong, hắn lại ôn nhu nói: "Muốn biết Phù Gia thế nào sao?"

Thẩm Doanh Chi thấp ánh mắt, cắn môi không nói.

Thẩm Liên Chi nhìn Thẩm Doanh Chi liếc mắt nhìn, nhẹ giọng hỏi Đoan vương: "Hắn làm sao?"

"Hắn đang tại khắp thế giới tìm, tìm Thẩm Doanh Chi." Đoan vương thở dài, ôn hòa ánh mắt nhìn về phía Thẩm Doanh Chi, "Hắn thắng , nhưng ta cũng không có thua."

Thẩm Liên Chi hỏi: "Ngươi có ý tứ gì."

Đoan vương nở nụ cười hai tiếng, gặp Thẩm Doanh Chi không nói lời nào, thưởng thức chủy thủ, cũng có chút không thú vị: "Doanh Doanh, chẳng lẽ ngươi liền không hiếu kỳ ngươi ở trong lòng hắn địa vị sao?"

Đúng Lúc Cùng Bạo Quân Cùng Gối NgủWhere stories live. Discover now