《 ( tổng mạn đồng nghiệp ) luân hồi ký sự 》 tác giả: Thẩm thánh thót 【 kết thúc 】
【 văn án 】
Nhiều lần trải qua ngàn khó vạn hiểm mới rốt cuộc xông qua vô hạn luân hồi, lại bị báo cho còn muốn tiếp tục ở luân hồi trung đi tới...... Ta nói jī trứng, ngươi còn chưa đủ a a a a!!!!!
Vì thế kinh thiếu niên đầy cõi lòng oán hận lựa chọn xuất phát, như vậy chờ đợi hắn chính là sẽ là như thế nào kết quả đâu? Vì kết quả này, hắn hay không sẽ bỏ qua chung quanh phong cảnh đâu?
Tag: Tổng mạn linh hồn thay đổi xuyên qua thời không
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kinh ( nhâm sinh kinh chờ các thế giới danh ) ┃ vai phụ: Kimimaru, y ngươi mê vv ┃ cái khác: Vô hạn xuyên qua
【52 kho sách đem chia sẻ kết thúc đẹp ngôn qíng tiểu thuyết cùng với đam mỹ tiểu thuyết chờ, tìm đẹp tiểu thuyết liền tới 52 kho sách https://www.52shuku8.com/】
Đệ nhất thế. Phân loạn hỏa ảnh
Luân hồi lúc sau vẫn là luân hồi
"Suy nghĩ cẩn thận sinh mệnh ý nghĩa sao? Tưởng chân chính...... Tồn tại sao? Y/N"
Có lẽ, đối với một cái thường xuyên phao Tấn Giang phao khởi điểm cao nhân tới nói, trở lên những lời này tuyệt đối có thể so sánh thượng đế phúc âm; có lẽ đối với một người bình thường tới nói, hắn chỉ nghĩ mở ra sát độc hệ thống xác định chính mình máy tính có hay không vấn đề. Nhưng là, đối với chân chính đối mặt những lời này vai chính —— kinh tới nói......
"Dựa ngươi cái ngu ngốc jī trứng, ngươi còn chưa đủ!" Nếu không phải sợ chính mình thật sự không thể quay về nói, nói không chừng hắn sẽ xông lên đi thử thử thịt kho tàu Chủ Thần bản jī trứng.
Kinh chỉ là một cái bình thường thiếu niên mà thôi, không giống người thường chính là hắn trải qua. Mới vừa thượng cao trung, mẫu thân liền qua đời, tang sự chưa quá, liền phát hiện phụ thân giằng co đã nhiều năm ngoại tình, kinh tuy rằng không có bởi vậy liền sa đọa trở thành bất lương thiếu năm, cũng bắt đầu trầm mê truyện tranh cùng internet, sau đó liền điểm đánh Yes tiến vào vô hạn khủng bố luân hồi thế giới. Đương nhiên, này còn không phải trọng điểm, trọng điểm chính là kinh thật vất vả thông quan rồi Chủ Thần trò chơi, tích cóp đủ rồi 50000 điểm, lựa chọn trở lại thế giới hiện thực lựa chọn, xuất hiện ở trước mặt hắn cư nhiên là Tống thể thêm thô thêm hắc "Suy nghĩ cẩn thận sinh mệnh ý nghĩa sao? Tưởng chân chính...... Tồn tại sao? Y/N"......
"Thỉnh, ngươi, cấp, ta, nhận, thật, tử, tế, nại, tâm,, hảo, hảo, giảng, giải, một, hạ." Mỗ thiếu niên đầy đầu ngã tư đường nghiến răng nghiến lợi nói.
"Thực lực phá hư không gian cân bằng, tiến vào thế giới hiện thực sẽ tạo thành không gian sụp đổ. Năng lượng đạt tới phong thần tiêu chuẩn, lựa chọn Yes tiến vào phong thần luân hồi; lựa chọn No đem bị hệ thống trực tiếp thanh trừ." Chủ Thần không có cảm qíng hợp thành âm lại một lần kích thích thiếu niên trái tim.
Ngã tư đường lại nhiều mấy cái thiếu niên cơ hồ muốn nghiến răng, "Ta thật đúng là đến cảm tạ ngươi cho ta lựa chọn cơ hội a...... Cái nào ngu ngốc sẽ ở ngay lúc này tuyển No a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] Luân hồi ký sự -Thẩm thánh thót
Adventure【 văn án 】 Nhiều lần trải qua ngàn khó vạn hiểm mới rốt cuộc xông qua vô hạn luân hồi, lại bị báo cho còn muốn tiếp tục ở luân hồi trung đi tới...... Ta nói jī trứng, ngươi còn chưa đủ a a a a!!!!! Vì thế kinh thiếu niên đầy cõi lòng oán hận lựa chọ...