Đúng vậy, tuy rằng y đằng năm tịch quỷ trảm đi đánh tứ đại kỹ thuật đều không tồi, nhưng hiển nhiên còn không đủ để làm hắn ở ngắn ngủn ba tháng từ một cái trước tiên tốt nghiệp thật ương học viên lên tới thứ năm tịch quan vị trí, mà có thể làm hắn địa vị tăng lên mau đến loại tình trạng này nguyên nhân chính là bởi vì hắn văn kiện xử lý năng lực tương đương lợi hại, lợi hại đến đem toàn đội đều cột vào nơi này đều xa xa không kịp qiáng đại.
Ngẫm lại đi, muốn lên tới tịch quan hàng đầu điều kiện chính là sức chiến đấu qiáng đại, mà toàn lực tăng lên sức chiến đấu người hiển nhiên liền sẽ ở địa phương khác sơ sẩy, điểm này từ mười một phiên đội những cái đó đọng lại ba bốn năm cũng chưa phê xong văn kiện liền có thể nhìn ra tới, mà tám phiên đội tuy rằng không đến mức lưu lạc đến loại tình trạng này cũng không hảo đi nơi nào.
Nhìn xem nhân gia năm phiên đội lam nhiễm đội trưởng, mỗi ngày như vậy nghiêm túc công tác còn phải động bất động liền thức đêm, luôn luôn cao quý sáu phiên đội gỗ mục đội trưởng cũng không phải không có ở văn phòng suốt đêm phê văn kiện thời điểm. Nhìn nhìn lại nhà mình đội trưởng kinh nhạc chūn thủy, toàn bộ chính là cái không sự công tác tửu quỷ đại thúc, mà nghiêm túc công tác phó đội trưởng y thế bảy tự lại sẽ bị đội trưởng bắt cóc, dư lại người cho dù lại nỗ lực cũng sẽ trứng chọi đá. Qua đi còn có thể đem công tác ném cho phía dưới đội viên làm, chính là hiện tại đội viên đều là một ít từ thật ương trước tiên tốt nghiệp tay mơ, một chút công tác kinh nghiệm đều không có. Cùng với ném cho bọn họ, nháo ra vấn đề còn phải phiền toái chính mình giải quyết, còn không bằng chính mình đi phê đâu. Đúng là bởi vậy, y đằng một lang cùng chí gia nhập quả thực là toàn bộ tám phiên đội phúc âm a!
Cho nên kinh thiếu niên ở trước tiên tốt nghiệp phân phối đến tám phiên đội không đến một vòng thời gian liền không thể hiểu được bị toàn thể tám phiên đội thành viên đẩy lên thứ năm tịch quan vị trí, từ đây bắt đầu rồi thế toàn đội phê văn kiện cũng lên cao đến toàn đội chí cao vô thượng tượng trưng bất quy lộ...... Khụ khụ, chuyện cũ nghĩ lại mà kinh a. Híp mắt uống trà kinh thiếu niên trong lúc vô ý phát ra ai oán sương đen sợ tới mức chung quanh đội viên nhanh chóng đẩy sau đến hai mươi mễ ngoại an toàn khu. Giống như ở kinh nhập đội lúc sau, toàn bộ tám phiên đội nháy mắt bước trình độ đều được đến bay nhanh tăng lên, chiếu trình độ này suy tính, có lẽ sang năm nháy mắt bước đại tái bọn họ có thể vượt qua nhị phiên đội lấy cái đoàn thể thưởng cũng nói không chừng.
【 kinh, ngươi đem bọn họ dọa tới rồi. 】 bị kinh cha đến bên hông thái đao một trận khẽ run, Kimimaru thanh âm từ sâu trong nội tâm xuyên ra.
Kinh thiếu niên nhấp khẩu trà, tươi cười nhất phái vân đạm phong khinh, bất quá hắn chung quanh bán kính 30 mét đã liền bóng người cũng chưa, 【 a, không quan hệ, ta tin tưởng bọn họ kháng đả kích năng lực. Dù sao làm sợ làm sợ cũng thành thói quen. 】
【......】 Kimimaru tạm dừng một chút, có chút chần chờ nói: 【 kinh, có phải hay không còn không có tìm được địch nhân manh mối a......】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] Luân hồi ký sự -Thẩm thánh thót
Adventure【 văn án 】 Nhiều lần trải qua ngàn khó vạn hiểm mới rốt cuộc xông qua vô hạn luân hồi, lại bị báo cho còn muốn tiếp tục ở luân hồi trung đi tới...... Ta nói jī trứng, ngươi còn chưa đủ a a a a!!!!! Vì thế kinh thiếu niên đầy cõi lòng oán hận lựa chọ...