Chương 55 Nếu muốn sinh hoạt không có trở ngại, trên đầu dù sao cũng phải mang điểm lục
Diêm Bối thân thể căn bản là không có tật xấu, nằm ở trên giường trang bệnh đem cái này phú quý sơn trang hiểu biết cái đại khái sau, Diêm Bối ra cửa.
Chuẩn bị hỏi một chút đám kia mỹ nhân nhi tức, các nàng gia tướng công công ở nơi nào.
Chỉ hy vọng hiện tại cốt truyện chỉ là vừa mới bắt đầu, bằng không nàng nhưng không kịp xoay chuyển bạch nam đình vận mệnh.
Còn có, nàng hiện tại chỉ đơn giản biết bạch nam đình là cái thiếu ái người, lại không biết hắn là cái gì tính cách, làm người như thế nào, tuổi bao nhiêu từ từ.
Bởi vì ở cốt truyện đối hắn miêu tả thật là quá ít, này trang chủ nhi tử còn không có như thế nào lộ mặt liền đã chết, có thể nói là thực ủy khuất.
Phú quý sơn trang cùng tên của nó giống nhau, đình đài lầu các, núi giả nhà thuỷ tạ, liếc mắt một cái vọng qua đi liền có vẻ tráng lệ huy hoàng.
Bất quá này phân tráng lệ huy hoàng lại không có vẻ tục khí, rất nhiều kỳ hoa dị thảo tràn ngập toàn bộ sơn trang, có thể thấy được sơn trang nội tình dữ dội nồng hậu.
Chỉ là không biết so với nữ chủ nàng vị kia nhị sư huynh trong nhà tới nói, cái nào càng thêm phú quý.
Bất quá nhân gia dù sao cũng là hoàng thương, mà phú quý sơn trang lại là một cái ở trong cốt truyện mặt cũng chưa lộ quá tiểu trong suốt, càng nhiều có thể là so ra kém nhân gia.
Diêm Bối bên cạnh không có nha hoàn, toàn bộ sơn trang gã sai vặt nha hoàn đều thiếu đến đáng thương, ở trên giường nằm mấy ngày nay, nàng xem cũng chính là vương lão đại cùng kim lão nhị bên cạnh xứng có nha hoàn tùy tùng, những người khác trên người cũng không từng thấy.
Nhớ tới đám kia nữ nhân cái gì đều sẽ một chút bộ dáng, Diêm Bối cũng không lo lắng này đàn xinh đẹp nữ nhân sẽ mệt chính mình.
Theo nhân công dòng suối đi xuống dưới, Diêm Bối đi tới một cái hoa viên.
Trong hoa viên hoa đoàn cẩm thốc, các loại hoa tươi tranh kỳ khoe sắc, vừa tiến đến, Diêm Bối liền cảm giác được này phân náo nhiệt.
Vòng qua trước người tiểu núi giả, ầm ĩ tiếng người lập tức truyền vào trong tai.
Trong đó có một đạo thanh âm nhất sắc nhọn, cũng nhất xuất sắc, Diêm Bối chỉ vừa nghe, liền biết là cái kia nhanh mồm dẻo miệng, có lý không tha người lão mười.
Nhớ tới chính mình nằm ở trên giường mấy ngày nay, nha đầu này mỗi ngày đều chạy đến chính mình trước mặt cáo trạng ồn ào nhật tử, Diêm Bối đầu lại bắt đầu đau.
Bất quá muốn rời đi đã không kịp.
"Bà bà! Ngài có thể xuống giường a!" Điểm này không biết cái gì gọi là uyển chuyển nói, vừa nghe liền biết là hắc lão tam trong miệng vọng lại.
"Xoát" một đạo hắc ảnh bay vọt lại đây, Diêm Bối lập tức phát hiện chính mình trước mắt nhiều hắc lão tam kia trương vui mừng mặt.
YOU ARE READING
Khoái xuyên: Ngô nhi mạc phương
General FictionTác giả: Du Nhàn Tiểu Thần Link truyện: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-ngo-nhi-mac-phuong-WrPeg~8h7DB7nlfD Ở những cái đó một đám bị xuyên qua bị trọng sinh chuyện xưa, luôn có như vậy một hai cái xui xẻo hài tử...... Quyển sách nữ chủ tỏ v...