2💜MR.SUNGIT

10 2 0
                                    

Jana's POV
  Hays narinig ko yung mga sinabi nya ah nakakainis pabida daw ako buti nalang talaga di ako iskandalosang tao .Ang sungit nya naman nakaka pakshet sya 😒. Nakakasira ng mood ugali nya kainis.

Hays buti nalang mag sea seating arrangement na si ma'am bukas ayaw ko talagang katabi yun si sungit ay este si suga.

Time skips

Uwian na .pinaka hinihintay ng lahat hue hue ....

So yun nga uwian na at kasabay ko si Euna.

Euna:uy tara na ano pa hinihintay mo jana dami mong iniisip jan ah .

  Ah wala naman naiinis lang ako dun kay suga masyado kj pero infareness ang gwapo nya ah . Hue hue...

Euna:Sus wag mong sasabihin inlab ka na ah huy . Aral muna bago landi ah!!mahal ang bigas !!

   Lah ang oa mo naman jan Euna pati bigas nasama pa sa usapan .tara na nga hays .

End of JANA'S POV

   *Di pa sila masyado nakakalayo sa school ng makita sila ng bangtan at....

J-hope:Uy sina Jana yun diba?yun nag lalakad .

Suga :Ou sila nga yun anu naman ngayon ? Ihahatid nyo sila ?

Jimin:Ou pwede rin.

At narinig mo na tinawag ka ni jhope .

J-hope:Jana!!!!

Napalingon ka naman

Ano kaya yun bat kaya nya ako tinatawag .

*At lumapit kayo sa bangtan ni Euna .

Bakit ano mewon?

J-hope:ah wala lang kung pwede hatid na namin kayo pauwi. ( with eyes winked)

Ah sge kayo bahala kung gusto nyo 😊.

Jimin: Edi tara na mga hyung. Hatid na natin sila .

Bangtan : tara !!!

~WALKING~

May nakita kayong ice cream shop.

Uhm mga hyung pwde dumaan muna tayo sa ice cream shop bibili lang ako kung pwede .

Bangtan:uhm sige tara . Nagugutom narin kami eh diba jin?

Jin:ou actually kanina pa hehe.

Jungkook:Sige lets go na mga hyung dahil gusto ko ng malamig ngayon na pagkain at goodmood ako . Ako na ang mang lilibre .

Jana:ay ang nice mo naman pala hehe nakakahiya naman.

Jungkook:di ok lang.☺😊

*Pumasok na nga sila sa shop para bumili then ang taga libre ay si mayor jungkook 😂🤣.

Anong gusto nyo flavor mga hyungs???

Uhm  sige napag isipan namin na kookies and cream nalang lahat

Sge,wait lang .

Cashier:ah sige sir dito nalang po ang bayad ito na po ang ice creams nyo.enjoy sir😊!!.

*Nakalabas na nga sila ng shop

Jana: Sarap talaga ng ice cream 😋.thank you sa pang lilibre jungkook ah.di bale ako sa susunod mang lilibre sainyo 🙃.

Jungkook:ah ok lang yun . Your welcome😊.

J-hope:ayieee yan ahh baka mamaya .omg my heartue is 💜💜.

Suga:Di bagay 😒.

J-hope: ay nag seselos si hyung wahhh. I know na this 😍.

Jana: ok guys tama na yan 😂 oa na ho tayo .
Andito na pala tayo mga hyung thank you talaga sainyo 😊.thank you din sa pag hatid .

Btw umuna na pala si Euna dahil sya ay na o op na 😂.

Bangtan:welcome jana💜 tommorow nalang uli.magkita kita.

Jana: Ingat kayo mga hyung !!!!💜.

At naka pasok na nga ng bahay nila si jana at pakaon na sila ng hapunan ng eomma nya.

Btw papa nya is nasa ibang bansa.

Eomma: OH anak kamusta girst day of school nyo? Maayos ba pakikitungo nila sayo? Eh ai Euna kaklasmyet mo parin ba ?

Jana: ah ou naman ma masaya po ako ngayon dahil marami ako naging friends ngayon.
    Sadyang meron lang sumisira ng araw ko at si suga yun 😒.

Eomma: buti naman maayos pakikitungo nila sayo mabuti yan.hayaan mo nalang kung sino man sumisira ng araw mo nak
   Oh sya kumain na tayo adobo ulam natin .

Jana:yey mah favorite 😍.

Time skips














Itutuloy....................




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 31, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ㅁSEATMATEㅁTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon