Syempre naman

563 8 3
                                    

Tpos sabi skin ni arabella"ikaw ba ung pinapagusapan ng mga bad girls kanina??"sabi ko"ano ba ung pinapagusapan nla"sabi nya"sabi ni lianne enriquez na mas baga y daw sya kay steaven marcelo kesa daw sa babaeng nerd na un sbi nya un ha hindi ako"agad agad kong hinanap si lianne at nakita ko syang nakikipag kwentuhan sa bad girls at kinausap konsya sabi ko"ikaw babaeng ka hndi ka mababagay kay steaven dahil sya mabait ikaw masama kung baga ikaw ung hell at sya ung heaven napaka layo mo sa kanya kaht anak ka ng principal akala mo di kta papatulan!!!!!"tpos nagulat sa akin si arabella dahil sa nangyare tpos tumayo si lianne at sinabi"hoy anong karapatan mo na pagsalitaan mo ako ng ganyan kaya mo na sinasabi na masama ako dahil gusto mo to rin si steaven"sabi ko"sige nasaan ang ebidensya mo na gusto ko sya"sabi nya"wala pero alam kong may gusto ka sa kanya"sabi ko "tignan mo nga wla kang ebidensya tpos aawayin mo ako"tpos wla n sya masagot at finally kung kelan tpos na ang eksena tska pa lng dumating sla angelique,faye,at martina at sabi ni martina"lei chill lng"sabi ko"tara na nga!" Tpos umalis na kmi at pumunta sa garden sumama sa amin si arabella tpos sabi ni arabella"fort time kong nkta na may gumanti sa mga bad girls can I be your friend???" Tpos sabi ko "syempre nmn"

The four bad boys and usWhere stories live. Discover now