Phần 11

46 1 0
                                    

Phần 1001

________________

Chương 981 tranh đấu chi thủy T - mất đi dâu tây - 60 đọc sách

*Ch??ng có n?i dung hinh?nh

SATAIWI. shulir. COID

PS:

Đệ

Canh một!!!

Năm cái thánh nhân tất cả đều không bình tĩnh!

Đặc biệt là tiếp dẫn cùng chuẩn đề, càng là tâm

Hư.

"Lão sư, như thế nào Phong Thần bảng?" Lão tử nói.

Hồng Quân phất tay, một trương thần bảng xuất hiện ở trong hư không, đồng thời xuất hiện còn có một cây mộc

Mộc tập cùng sở hữu chín tiệt, thoạt nhìn cực kỳ

Bình thường.

Nhưng là mấy cái thánh nhân thần thức mới vừa một tới gần đã bị đơn khai.

"Đây là?"

Một đám thánh nhân đều là ra nghi hoặc

Chi sắc.

Này đánh thần tiên thế nhưng có thể văng ra thánh nhân thần thức, xác thật không giống tầm thường.

Hồng Quân nói: "Phàm có căn tính nông cạn, công đức toàn vô, hoặc là công đức thưa thớt người, sau khi chết hồn phách tan đi, chân linh khả nhân Phong Thần bảng, chờ đợi đại kiếp nạn kết thúc, trọng tố thân thể, Thiên Đình báo cáo công tác"

"Đánh thần quất nhân thần thức, nguyên thần, nhưng chỉ nhưng nhốt đánh vào kiếp người"

Lão tử, Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng Thông Thiên giáo chủ thần sắc đồng thời biến đổi.

"Lão sư, hiện giờ Thiên Đình thế lực cường đại thượng đó là ta chờ thánh nhân giáo phái cũng lược có không bằng, vì sao còn muốn?" Nguyên Thủy Thiên Tôn nói.

Dựa theo giang ô lời nói, một ngày vào phong thần bảng, há 060 không phải sinh tử tất cả đều từ nhị Lý Phong khống chế.

Này há có thể làm cho bọn họ cam tâm.

Câu nói: "Thiên Đình còn có rất nhiều chức vị chỗ trống, rất nhiều chức vị yêu cầu riêng thần người tài năng có thể đảm nhiệm, nhưng này đó sinh linh phần lớn ở các giáo môn hạ."

"Ngươi chờ môn hạ đệ tử căn hành thâm hậu giả tự nhiên không cần thượng bảng, căn tính nông cạn giả không có Phong Thần bảng còn sẽ rơi vào hóa thành hôi hôi chi cục, Phong Thần bảng cũng là này tạo hóa một hồi"

"Lão sư, vì Phong Thần bảng, nhưng có giải thoát phương pháp?" Thông Thiên giáo chủ nói.

Hồng Quân nói: "Vô lượng lượng kiếp sau, nhưng đến giải thoát.

Ba người thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ cần có thể giải thoát liền hảo.

Đến nỗi vô lượng lượng kiếp, tuy rằng xa xôi, nhưng đối với thánh nhân mà nói, nhất không thiếu chính là thời gian.

Tiên Đế trở về chi võ hiệp trọng sinhWhere stories live. Discover now