***
Nakakaasar ang ugaling malibog diba?
Nakakaasar ang mga taong walang paninindigan diba?
Nakakaasar ang mga taong walang binatbat sa sarili kundi ang kagwapuhan diba?
Nakakaasar ang mga taong hindi marunong maging tapat diba?WELL, MEET SEAN DOMINIC.
***Siya ang tipo ng lalaki na mamatay kapag hindi nakipaglandian sa babae.
Flirting, dancing, singing and cooking is his habbit but playing and fucking girls is his soul and mind.
He's a successful man, and being a neurologist it's hard but as expected he succeed of the bar exam. Kakagraduate pa lamang niya ay agad na siyang nagapply sa HC hospital na pagaari ng kaibigan niyang si Hideo Craige na agad naman siyang tinanggap dahil halos ilang taon lamang ang agwat nito sakanya pero hindi maitatangging siya ng pinakamagaling na brain surgeon sa iba't ibang bansa, kaya masaya siya dahil nakakapunta siya sa iba't ibang bansa at nagiging parausan ang iba't ibang babae din.
Hanggang sa dumating ung panahon na, A VIRGIN GIRL CAME TO HIS LIFE.
HE FVCKS IT BECAUSE HE'S DRUNK AND HE CANNOT STOP HIMSELF TO FVCK THAT GIRL EVEN THO SHE'S A VIRGIN. HE DOESN'T CARE AND DIDN'T USE ANY PROTECTION.
HIS LIFE MESSED UP, AFTER THAT DAY.
****
PARK JI HOON (WANNA ONE) as SEAN DOMINIC BRILLANTES.**
DOCTOR SERIES 8 (COLLABORATION WITH ARISHABLISSA, RINAissance AND AHNJHELLA LEIGH***
Love
Jean Crystals