Doctor Series 8: Remembering You
Collaboration w/ Arisha Blissa and Ahnjhella LeighThis is story is full of fiction so please let my story flow and not be moled by your judging. I know, this story will be matured and heartbreak. So if you don't like the content, please just leave and don't judge me. Spg scenes is needed for this story, okay?
Whoo! This is how will start.
/Sean Dominic/
"Kendeng kendeng, napaksarap ng itsurang ito. Kendeng kendeng, napakagwapo ko. Oh yeah!" kanta ko na ginawa habang nakaharap sa salamin at pumoporma para sa bar mamaya, hahanap ako ng chikababes! Nakapasok ako sa HC HOSPITAL hindi lang ako gwapo kundi gwapong doktor. Yeah yeah! Tapos alam niyo ba? Iiyakan ng mga babae itong di*k ko kaoag nawala, mahaba, mataba at napakasaraps a nagpapatirik sa mga mata ng babaeng nakakasalamuha ko pagdating sa kama, oh damn. That sexy ass!! Urgghhh. Haha. Pupunta ako sa bar mamaya hindi ko alam kung sasana si dok alexus na siyang kaibigan ko, mas nauna siyang makapasok sa HC kesya saakin. By the way, I'm 22 years old and I'm contented with my life because of the girl I fuck. Uhmm, lahmeh!
"Piwit!" pito nitong si august. Puta, nandito nanaman itong doktor na nagpaplastic surgeon. Mag gwapo ako sakanya wag kayo mag alala *wink*. Nagsuot ako ng sapatos at lumapit sakanya.
"You lunatic. Wala ka bang ooperahan ngayon?" tanong ko, ngumisi naman ang gago.
"Meron."
"Sino?" tanong ko at nagtaas ng isang kilay.
"Ikaw, ang pangit mo kasi, fucker!" sigaw nito at tumakbo papasok sa kotse ko. Gagong yon, napakagwapo ko para sabihan niya ng ganon. Siya naman mukhang paa! Ung magalas galas pa.
Ung isang tingin ko palang ay bibigay kana.
Ugghhh fuck. Hindi ako makapag hintay na makakipag sexxxxxxxx. Puta, kanonood kolang ng porn kanina dahil na bored ako, hindi manlang ako tinigasan! I wonder if titigasan ako mamaya sa mga babae sa bar.