Chapter 1: Cuộc gặp gỡ rắc rối

37K 262 16
                                    

Tôi là Giang Mỹ Mỹ đang là thực tập sinh của công ty lớn CNA. Cơ duyên tôi vào được một công ty có danh tiếng lớn như vậy đều nhờ vào anh bạn họ hàng gần chung cư tôi đang sinh sống.

- Mỹ Mỹ à, anh thấy em nên thử việc tại công ty anh làm.

- Công ty anh là một tập đoàn có danh tiếng. Làm sao họ có thể tuyển chọn một người thấp kém như em.

- Em yên tâm. Hiện anh đang làm quản lý của Giám Đốc. Anh có thể xin sếp anh, cho em vào.

- Ơ. Thế thì em cảm ơn anh nhé.

Cả đêm, Mỹ Mỹ vui mừng khôn siết. Cô ấy háo hức đến nỗi chẳng thể nào ngủ được. Cô chạy ra chỗ để tủ đồ, chuẩn bị bộ đồ công sở xinh nhất mà cô mới sắm sửa hôm qua.

Mỹ Mỹ nhẹ nhàng, ngăn nắp treo bộ đồ ấy lên một cách nâng niu. Sau đó tươi cười bước về chiếc giường nhỏ bé xinh xinh rồi chìm vào giấc mộng.

Sáng hôm sau.

Chuông báo thức reng lên nhộn nhịp. :- " Reng, reng, reng ". Nó chợt đánh thức Mỹ Mỹ thức dậy.

Cô gãi đầu, sau đó nhìn đồng hồ rồi vội vã chạy vào wc để vệ sinh cá nhân. Mỹ Mỹ háo hức được mặc bộ đồ công sở từ hôm qua mình đã chuẩn bị. Vừa tắm xong, cô vội vàng chạy ra ngay lập tức.

- Mình biết ngay bồ độ này rất hợp với vóc dáng của mình. :- Mỹ Mỹ tươi cười, nhìn vào gương rồi quay qua quay lại chiêm ngưỡng.

Nhưng quả thật bộ đồ này rất hợp với vóc dáng thon gọn và mảnh mai của Mỹ Mỹ. Cô khoác lên mình một chiếc áo sơ mi trắng, ôm trọn vòng 1 của Mỹ Mỹ. Kèm theo chiếc váy đen hình chữ A trông rất sexy. Bộ đồ này tôn lên trọn cả 3 vòng của Mỹ Mỹ.

 Bộ đồ này tôn lên trọn cả 3 vòng của Mỹ Mỹ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình minh hoạ:

Sau khi sửa soạn xong xuôi. Cô chào tạm biệt người mẹ thân yêu, rồi háo hức chạy đến công ty.

Đập vào mắt Mỹ Mỹ lúc này là một tòa nhà lớn cực lớn. Nó cao gần như có thể đụng cả những đám mây trên trời. Người thì đi qua, đi lại tấp nập. Bầu không khí rất xôn xao và nhộn nhịp.

- Không hổ danh là tập đoàn lớn có danh tiếng đã lâu. :- Mỹ Mỹ khâm phục trước sự đồ sộ của tòa nhà chọc trời.

- Mỹ Mỹ. :- Phúc Minh vẫy tay.

- A. Anh Phúc Minh. :- Mỹ Mỹ chạy lại.

- Đi vô đây với anh. :- Phúc Minh dắt tay Mỹ Mỹ bắt đầu tham quan công ty.

Ở bên trong, thảm ở dưới chân được trang trí bằng gạch trong suốt xanh lá trong rất sang trọng. Những bậc thang được nhấn nhá bằng một màu kem vàng quý phái, phủ bên ngoài cũng là vài tấm kính xanh trong suốt. Đây là nơi mà Tổng Tài thường tổ chức các buổi tiệc rượu ra mắt các loại sản phẩm mới hay chúc mừng một thắng lợi nào đó.

Ngay cả chiếc thang máy mà còn bố trí rất chu đáo. Có cả bảo vệ đứng hai bên cửa, một tiếp tân đứng bên trong phục vụ. Họ bấm số và tư vấn một số thứ pla...pla...

- Đây sẽ là phòng thử việc của em. :- Phúc Minh chỉ tay.

Sau khi ngắt lời. Phúc Minh kêu mọi người tập trung lại để ra mắt Mỹ Mỹ.

- Mọi người. Hôm nay phòng thiết kế thời trang của chúng ta sẽ có thêm một thực tập sinh mới, tôi mong mọi người giúp đỡ cho cô ấy.

Vừa nhìn thấy Mỹ Mỹ, các chàng trai đều nháo nhào lên trước sự quyến rũ chết người của cô ấy. Nhưng thay vào đó là những ánh mắt ghen tị của các nhân viên nữ xung quanh vì Mỹ Mỹ được Phúc Minh ưu ái. Nhân lúc Phúc Minh vừa rời đi, tụi nhân viên nữ liền xúm lại sỉ nhục Mỹ Mỹ.

- Hạn người thấp kém như cô mà cũng đòi vô CNA à?. :- Nhân Viên A bắt đầu lên tiếng.

- Đúng là không biết lượng sức. :- Nhân Viên B tiếp lời.

- Ăn mặc hở hang như gái trong ngành mà cũng đòi vào ban thiết kế. :- Nhân viên K sỉ nhục.

Mỹ Mỹ trong lúc đó, tuy có hơi thấy mình bị xúc phạm nên chỉ im lặng nà không nói gì.

- Này con kia. Mày láo à? Đừng tưởng quen biết Phúc Minh thì tao không làm gì nhé. :- Nhân viên V quát mắng.

[ Ngôn Tình ] CƠ THỂ EM CHỈ MÌNH TÔI SỠ HỮU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ