Quyển này nặng =.= , toàn nhân thú không.
Ai không hợp nhớ nhấn back
《 thú gian 》 tác giả: Nhị căn
Nội dung tóm tắt:
Giản Mị diện mạo thanh thuần, nhưng nội tâm ô hắc hoàng bạo, nhìn vài lần bác sĩ tâm lý không thể giải quyết vấn đề lúc sau, nàng quyết định thuận theo tự nhiên, vì thỏa mãn chính mình trọng khẩu yêu thích, nàng tự nguyện tham gia công ty game hoạt động, thành này khoản tính ái trò chơi thể nghiệm sư.
PS: Trọng khẩu biến thái, nhân thú, thuần hầm thịt văn, tiểu tâm thận nhập!
Xuyên qua ám hắc nam tính hướng nữ tính hướng mạo hiểm
Bị điều nhân ngư cưỡng gian! H< thú gian 【 cao H】( nhị căn ) bị điều nhân ngư cưỡng gian! H
Giản Mị trợn mắt sau, phát hiện chính mình ở một chiếc thuyền lớn thượng, hệ thống trừ bỏ ở nàng tiến vào kia một giây máy móc báo cho một câu: Hoan nghênh đi vào trò chơi thế giới, liền không còn có càng nhiều nhắc nhở, cái này làm cho nàng không thể không hoài nghi có phải hay không bị hố.
Mà nàng cũng không có càng nhiều thời giờ đi tự hỏi, nguyên bản sạch sẽ không trung đột nhiên bị mây đen bao phủ, mưa to như thác nước, tiếp theo mấy cái sóng lớn đánh úp lại, nhẹ nhàng tùng liền đem tàu biển chở khách chạy định kỳ đánh nghiêng, người trên thuyền như sau sủi cảo giống nhau hướng trong biển rớt, nàng không kịp đi thể hội gần chết kích thích, khẩn tiếp mà đến một cái khác đầu sóng lại lần nữa đánh tới, nàng bị sóng biển đẩy đến càng ngày càng xa, phần đầu không biết đụng vào cái gì lại là ngất qua đi......
Chờ nàng lại lần nữa tỉnh lại, phát hiện chính mình ở một mảnh xa lạ bãi biển, mà trước mắt một màn kêu nàng hãi đến thiếu chút nữa lại lần nữa ngất: Nguyên bản trắng tinh bãi biển, lại là bị máu tươi nhiễm hồng, cùng với vô số kêu thảm thiết kêu rên tiếng động, chỗ nước cạn xanh lam nước biển cũng bị vựng nhiễm huyết hồng, đám người thét chói tai triều trên bờ chạy tới, rồi lại bị nhanh chóng bị kéo vào trong nước, ở lại một trận kêu thảm thiết bên trong phun tung toé xuất huyết hoa.
Nàng đã dọa ngốc, nàng có phải hay không tiến sai địa phương?
Nàng là tới thể nghiệm kích thích tính ái, không phải giết chóc trò chơi a!
Giản Mị muốn chạy trốn, lại phát hiện hai chân sớm đã xụi lơ, thế nhưng nửa điểm hoạt động sức lực cũng không có, chỉ có thể thở phì phò trừng mắt nhìn trước mắt tàn sát thịnh yến tiếp tục biểu diễn, nàng hối hận được chưa? Rời khỏi được chưa?
Nhưng nhậm nàng ngàn hô vạn gọi, hệ thống giống như là chết máy, không hề phản ứng.
Huyết hồng trong nước biển, tiếng kêu thảm thiết càng ngày càng ít, mặt nước nổi lơ lửng tàn thi cụt tay, cùng với vô số theo nước gợn phập phồng ném động thật lớn cái đuôi liệt răng nanh, nhân ngư.
Bãi biển rốt cuộc khôi phục yên lặng, trừ bỏ không trung mùi tanh, làm nàng cơ hồ cho rằng đang nằm mơ. Trong nước nhân ngư rốt cuộc chú ý tới nàng, mặc kệ bọn họ dung mạo sinh đến cỡ nào thù lệ, Giản Mị chỉ chú ý tới bọn họ đầy miệng tanh hồng, còn có bên miệng thị huyết cười.
YOU ARE READING
Thú gian - END
General FictionTác giả:Nhị căn Giản mị diện mạo thanh thuần, nhưng nội tâm ô hắc hoàng bạo, nhìn vài lần bác sĩ tâm lý không thể giải quyết vấn đề lúc sau, nàng quyết định thuận theo tự nhiên, vì thỏa mãn chính mình trọng khẩu yêu thích, nàng tự nguyện tham gia cô...