SUMMARY

173 34 12
                                    

- Này , đây là đâu thế ? Tôi đang ở đâu ??

1 thế giới bí ẩn xuất hiện, xung quanh đều là những tòa nhà cao ốc đổ nát, khu phố ban đầu con đông nghịt người giờ không còn thấy ai.

=====================

Những cuộc gặp gỡ bất ngờ sau những ngày cô đơn ở nơi kì lạ này....

- Cậu là ai ?

- Tôi cũng giống cậu, cũng là 1 trong những người cuối cùng ở đây.

=====================

Sự thật về thế giới không lấy 1 bóng người được tiết lộ dần....

- Cậu biết về cái nơi quái đản này đúng không? Nói đi! Tôi muốn biết !

- Đây...là thế giới song song ! 1 thế giới song song với thế giới mà chúng ta đã từng sống !

=====================

Không chỉ có cậu , còn rất nhiều người đã bị cuốn vào thế giới này...

- Trong thế giới này, chỉ có tớ và cậu thôi sao ?

- Không , tôi không chắc chắn về số lượng là bao nhiêu , nhưng có rất nhiều người đang ở khắp nơi trên thế giới song song này !

=====================

Cách để thoát khỏi thế giới này, không hề dễ dàng !

- Để thoát khỏi đây, chúng ta....

- Nói đi! Phải làm gì !?

- Giết người, cho đến khi người cuối cùng còn sống sót !

=====================

Chạy trốn khỏi những kẻ sát nhân có ham muốn trở thành người cuối cùng...

- Hãy tự học cách bảo vệ bản thân , mặc dù chúng ta có hai người , nhưng tớ không thể bảo vệ cậu mãi được , cậu hiểu chứ ?

=====================

Ý chí mạnh mẽ vượt qua mọi thứ , mong muốn được sống đẩy đi sự đau đớn từ vết thương.

- Dù có thể nào , tớ sẽ không để bản thân hay cả cậu phải chết ở đây đâu !

- Chúng ta nhất định sẽ sống sót đến cuối cùng !

=====================

Nhưng liệu , sự tin tưởng giữa những người bạn liệu có phải là mãi mãi ?

- Tớ cần phải thoát khỏi đây , tớ không muốn chết! Làm ơn đấy ! Chết đi được không ?

=====================

Vậy sẽ đến chứ ?

Đến với thế giới sống còn...

...Thế Giới Sống Còn...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ