anh mơ về em

556 65 3
                                    

Thành phố thì vẫn đông đúc xô bồ như thế.

Anh ở đây, một thành phố như lạ như quen. Quen vì đây chẳng phải nơi đâu xa xôi hết. Cũng là nơi bao năm qua chúng ta cùng gắn bó. Lạ.. là bây giờ không có em

"Này Mark. Anh nghĩ sao nếu chúng ta cùng mua một căn hộ nhỏ ở ngoại thành nhỉ. Một căn hộ có vườn nhỏ và sẽ thật tuyệt khi nó ở ven một con sông hay hồ nước nào đó haha"

"Ừm. Nếu như em thích như vậy"

Anh sẽ luôn mỉm cười nếu đó là điều em mong muốn.

"Này Mark. Nếu một ngày em trở nên xấu xí già nua thì sao. Anh đã luôn yêu thích em trẻ con tinh nghịch mà"

"Em sẽ luôn nhỏ bé với anh. Với anh em sẽ luôn đẹp đẽ. Vì mai này nếu em trở nên già nua. Thì cũng có một ông già nhăn nheo luôn bên em mà"

Vì anh sẽ luôn yêu em. Vì em trong mắt anh luôn là đẹp đẽ nhất. Em không hoàn hảo, em chính là khuyết điểm vừa vặn nhất với anh. Em không hoàn mỹ.. nhưng em nồng nàn. Em tuyệt vời theo cách của riêng em, em bước vào trái tim anh nhẹ nhàng theo cách riêng của em.

Anh luôn nhận ra em kể cả khi em không cao lớn lắm, khi em hòa trong dòng người đông đúc ở bến tàu. Em sẽ nhăn mày trách anh luôn chậm trễ. Sẽ đánh anh nữa, anh sẽ chỉ cười cười xoa đầu em. Vuốt ve mái tóc nâu ngắn có hơi khô ngai ngái mùi hoa cỏ. Em cũng sẽ cười cùng anh thật ngô nghê.

Anh luôn nghe được tiếng chân em nhẹ nhàng khi em chỉ vừa bước tới hành lang văn phòng anh làm việc. Khi ấy anh cho dù rất bận rất căng thẳng, cũng sẽ vội vàng dọn sạch bao bản vẽ còn dở dang, bao đồ án bao hợp đồng điều khoản cũng bỏ ngỏ. Anh sẽ vờ lười biếng nằm xuống bàn như vô cùng mệt mỏi mà ngủ quên đi. Và em sẽ gõ cửa 2 tiếng hỏi anh có trong đó không. Em sẽ đến bên anh cùng bữa trưa hoặc bữa tối của hai đứa mình. Sẽ trộm hôn anh rồi cười khúc khích như đứa trẻ. Rồi em sẽ vờ như hờn dỗi lay anh dậy mà trách móc anh lười biếng

"Này Mark. Nếu anh luôn ngủ trong giờ làm thì sẽ không thể nuôi em được đâu đó"

"Anh chỉ là quá mệt và nhớ em. Em sẽ luôn đến khi anh đang ngủ quên. Nên anh ngủ để khi tỉnh lại sẽ thấy em"

"Anh ngốc thật"

"Ừ. Anh ngốc mà, anh là đồ ngốc của em"

Anh sẽ luôn là người dậy sớm hơn em, sẽ ôm em và lén hôn lên vành tai em dọc xuống gáy. Anh sẽ xuống giường trước để làm cho em những bữa sáng vụng về nhưng đầy tâm tư. Em luôn trách anh làm tan tành phòng bếp nhưng chưa bao giờ cấm cản anh làm càn ở nơi xinh đẹp ấm áp ấy. Em sẽ luôn chê anh làm món gì cũng thật dở tệ, nhưng sẽ không bao giờ đổ bỏ hay bỏ thừa.

"Này Mark. Anh lại làm vỡ mất 2 cái đĩa em vừa mua hôm qua rồi phải không"

....

"Ôi Mark. Trứng của anh làm sao mĩ miều quá vậy. Em tưởng tượng con gà mái cũng sẽ đau lòng vì anh lắm"

.....

"Này Mark. Anh nấu cháo có bỏ đường hay sao. Nó ... có vị như chè vậy. Ngớ ngẩn thật"

....

Anh mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ