Nate's POV
Pauwi na kami ni sis ko......ang badoy pakinggan...ewww...bahala na nga,basta alam ko sa sarili ko na hindi ako bakla....wait..hindi nga ba?? ARGGHHH!!!!! KAINIS!!! syempre hindi noh.. sa gwapo kong ito...at tsaka sa dami ng naging ex ko..kaya hindi ako bakla....!!!!!!
So ayon nga pauwi na kami ni sis---ay kate na lang....oo tama kate.....
Pauwi na kami ni kate galing school kakagaling lang namin dun sa bilihan ng supplies at uniform..Supplies ang inuna namin kasi baka sakaling may ipapa-take down na important notes ang teacher or reminders..napag isipan namin ni sis----ay kate na bukas na lang ang uniform kasi mag ta-taxi lang kami kasi hindi pa umuwi sila mom and dad namili pa ng bed..Bakit kasi hindi na lang kami bumili ng bahay na full furnitures na diba? May ganun?Kuya daan tayo sa ice cream shop? puh-lease? *puppy eyes* pag pout na sabi ni kate.
Wag na lang siguro,sure akong kumain ka na sa canteen kanina..diba? Sagot ko naman
Eh kasi...iba naman ngayon,ilang oras nang lumipas, nawala na lasa na ice cream.. Pag pumilit niya.
Hay nako.. why are so cute ba?
Siblings talaga kami parehong may itsura ehh..hahahWhy are u smiling? It means payag ka!!? Pag continue nya..she smile widely labas ngipin.
Ano pa magagawa ko.bunso ko ito eh..
Okay...okay..fine..treat ko..
Pumayag na lang ako dahil ang cute ng kapatid ko..Basta sa akin nagpapa cute pero sa suitors nagiging dalaga ng di oras...hahahah.YES!!! sumigaw pa talaga Thanks kuya!! sabay hug sakin and I hug her back.. And we walk straight to ice cream shop..every punta namin dito yung 20 pesos talaga pipiliin nya.ok lang naman sa akin hindi masakit sa bulsa..hehehe..
***
Kuya ayaw mo? inalok ako ng kinakain nyang ice cream na malapit ng ma ubos..
Hindi na, I think kulang pa sayo.
sagot ko naman.halata naman eh..
Nag smile na lang sya then sumakay na kami ng taxi since hindi pa umuuwi sila dad.Walang susundo sa amin. Bakit kasi hindi ako payagan mag drive ng sarili kong car..yes I have my own car, gift nila nung nag 18 bday ako.
Sa America pa kami nun..Pinayagan nila akong mag drive sa america..akala ko nga papayagan din ako dito sa pinas dahil dinala nila ang black topdown car ko pero di naman pala.Kate POV
Hoy sis! Gising!.. ano ba yan ang aga-aga pa..school naman ba? Hay.. I open my eyes carefully and I flinch a little when I realized that were here inside the taxi car pala..hahayss..
Grabe ka kate.. Ang sakit na ng shoulder ko. Why is your head so heavy? Whats inside it? Grabe naman to si kuya..ayon narinig ata ni manong driver kasi natawa ng kaunti...
Mag bayad kana kasi kuya para maka baba na tayo at itutuloy ko na ang beauty rest ko sa bedroom.
Nakakainis kasi daldal ng daldal ina antok pa ako.Pagkababa namin nagsalita ulit si kuya. Bakit? Akala mo makakatulog ka?. Anong ibig nyang sabihin?
At bakit hindi? antok na sabi ko.
Eh kasi hindi pa umuuwi sila mom and dad kasi naghahanap pa sila ng nice bed para sa bedrooms natin...Sa sala ka na lang matulog parang may couch na dineliver kahapon.. ahh oo nga no? Nakalimutan ko sa antok..
Natulog na lang ako pagkatapos mag bihis...
Zzzzzzzzzzzzzzzzzz...
-------------------------------------------------
Hanggang dito lang muna.. mukhang mahaba naman update ko...maghuhugas pa kasi ako ng mga plato..napagalitan kasi ako...hahaysss bye muna guys...
Wait sa nxt update ko..
Mwuah x-Baby Fatima
YOU ARE READING
A Pretty Hot Childish Girl
Short StoryAng simpleng babaeng heartthrob na si KATE MAXINE HEUSAFF at ang brother niyang hearthrob din na si NATE MAXLEE HEUSAFF..