Myvluzerothree
copyright2014 by
MYVLUZEROTHREE STORY
ALL RIGHT RESERVED
Anyways....
I'm Vlu and I wanted to share with you my FIRST STORY... yeahh!! its my 1st time hehehe... so this is Basically about college life and LOVE life... UwaaAahhhh!! medyo kabado si OKA .. eh kasi naman hindi ako masyadong marunong mag TAGALOG! hahahah kaloka e-emphasize pa naman ang tagalog? aba syempre BISAYA si oka eh :) ... Laking ORMOCANON to tsong! lol (^0^)v .. sana guys suportahan nyo ako at Mga TAGA ORMOC BOTOHE UG SUPORTAHE TAWON KO NINYO HEHEHE.. :) Sana po magustuhan nyo to THANKS :)
Oppss! Guys sorry walang prologue hehehhe..
INTRODUCTION:
I wish i could tell you how much I LOVE YOU, how mylife is easier and happier because of you... and Now ....
I WANT TO LIVE WITH YOU...
" FOREVER"
I'm MJ LAWRENCE VILLANUEVA, 18 years of young Super Handsome, (weeh! d naman masyadong mahangin no?) tss.. wag ka ngang epal ms. author Halikan kita jan eh!.. (0.0 S..so..sorry Mj cge continue kana sa pag Introduce sa sarili mo.. ^_^v ) hahhahaa... )Good! takot kapala eh -_^ sabay wink.. ok! back to reality na ... yun nga Gwapo, Matangkad, Cool, Mayaman oo mayamn talaga i own that school named Villanueva University in short VU hahaha, BitterSweet ako , Captain sa Basketball at ISAng Cassanova KING, hahhahah Only Son, mag isang nakatira sa Mansion in short LONER :) hahaha pero Masaya ako dahil sa mga tropa ko... hmmm, sina ... tsss! HOY! mga tol kau nalang ang mag Intoduce sa sarili nyo nakaka tamad ... hehehehe..
Tssk!! ito talaga si Mj napaka Lazy hehehe joke! lng tol ... hahahha... BDW I'm Mr. Jake Tan 18 years old Gwapo din tulad ni Mj , Mayaman, Matangkad, cassanova din.. yun lang Bow! hahahahah
Hi! Girls -_^ I'm Eric Yup 18 yrs old, Matangkad, Gwapo, Mayaman, Cassanova din... sana miss author mahanap ko yung true love ko hehehe kahit Cassanova ako marunong din naman ako mag mahal kaso nga lang di pa dumating ang right girl for me... tsss.. nakaka bading noh? ... But totoo yun ^_^ ...
Hello.. Philippines and hello World! hahahha oh! pang PBb ang line noh?
tss... same kami ng mga tol ko isang cassanova din... ooopss!! sorry i forgot to introduce my name... I'm Gino Vasquez 18 yrs. old Gwapo, tulad nila tol d Mabait hahhaha joke! Mayaman matinik sa Girls hahhaha... -_^ yan lang ....
Mj POV
*Ring...*Ring...*Ring .... (alarm clock)
...tssss.. ano bayan! ang aga-aga pa
tssk!!.. takte naman inaantok pa ako 8:00 am palang naman eh... 8:30am pa ang pasok ko... bwesit!! inabot nya ang alarm clock! tas eni-off tapos tulog ulit Zzzzzzz -.-..
*cellphone* ringing*
tskkk!! Isturbo nanamn? agad kong kinuha yun cp ko at tiningnan kung sinong tumawag...
calling... tol_jake
accept oh decline?
accept nlng baka importante ^_^
ohh!! napatawag ka?? ... he shouted ..
chill! lng tol.. heheh ito naman sabay na tayong apat sa school .. sabi ni jake
oh! cge mag shower muna ako... sabi ko
cge puntahan ka .... toot!! tsk!! binabaan ako? langya talaga si mj oh!! T.T