♡ Chương 1 ♡

741 51 0
                                    

• Jaehyun pov •

Tôi mở tủ khóa và bất ngờ khi thấy một phong bì màu trắng rơi ra khỏi tủ, vì tò mò mà tôi cẩn thận nhặt nó lên và kiểm tra bên trong. Nó có tên của tôi ở phía trước và được viết tay rất gọn gàng. Tôi mở nó ra và rút ra một tờ note nhỏ màu hồng trong đó. Khi đọc, tôi nở một nụ cười tươi trên môi, thật sự không biết ai lại nghĩ tôi theo cách này nữa. Nhìn kĩ vào tờ note nhưng không thấy tên người ký ở dưới cùng vì thế tôi liền hơi bĩu môi như tôi đã muốn biết người đó là ai. Tôi chỉ mong tôi sẽ tìm ra họ sớm hơn hoặc muộn hơn. Cất tờ note vào trong tủ khóa và tôi quyết định sẽ mua thứ gì đó để giữ chúng nếu tôi nhận được thêm thư từ người đó. Tôi vớ lấy quyển sách giáo khoa của tôi và hướng đến lớp học tiếp theo của tôi với một nụ cười trên mặt.

Gửi Jaehyun,

Có rất nhiều điều để tớ thích cậu. Thật nhiều thứ mà tớ có thể nói nhưng tớ không thể vì tớ không có đủ chỗ. Nhưng đây là một vài điều. Tớ yêu nụ cười của cậu vì nó luôn làm tớ cười mỗi khi thấy nó. Cậu trông luôn luôn đẹp mỗi khi cậu cười. t cũng rất thích tính cách của cậu. Tuy chưa bao giờ nói chuyện với cậu nhưng tớ nghe được nhiều điều tốt đẹp về cậu. Mọi người đều ca ngợi cậu. Tuy tớ rất muốn nói điều này từ trong đáy lòng của mình nhưng có lẽ bây giờ tớ sẽ chỉ nói trong những tờ note này. Tớ mong cậu luôn cười vì nụ cười của cậu là thứ giúp cậu trông đẹp hơn và chúc cậu một ngày tốt lành !!! ❤️
.
.
• Taeyong pov •

Tôi đã xem Jaehyun mở lá thư và tôi đã cười toe toét khi nhìn thấy cậu ấy cười. Vậy là tôi đã thành công trong việc làm nụ cười đáng yêu của cậu ấy xuất hiện trên khuôn mặt đẹp trai đó. Cậu ấy cất tờ note vào trong tủ khoá rồi tiến vào lớp tiếp theo còn tôi thì vừa cười vừa quay về lớp học của mình. Tôi mong cậu ấy luôn giữ nụ cười đấy vì tôi yêu nụ cười của cậu ấy. Nhưng có lẽ tôi sẽ không bao giờ có thể để lộ bản thân tôi là người viết thư cho cậu ấy.

---------------------------------

jaeyong | secret admirerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ