Raine's POV
Alam nyo bang ang saya saya ko ngayon ung bang feeling ko may magandang mangyayari.
''Good Morning guys''-bati ko sa kanila
''good morning too Raine''-Jane habang ung iba busy na,busy sa pagkain kasama pa si Nicole sila talaga oh basta pagkain nakakalimutan na ung iba
''Lets go were gonna be late''-said Nicole
''huh late maaga pa naman ah 6:20 pa lang eh''-Khrizel
''oo nga''-sangayon naman ni Shane
''we have to kaya tara na at maglalakad pa tayo''-Jane
''okay''-sagot nila.Napagusapan kasi namin kagabi to na since were pretending to be nerds hindi muna namin pwedeng gamitin n ang aming mga baby's at maglalailow muna kami kaya maglalakad kami papasok at isa sa rules ng school na iyon na bago mag 7am nandun na kahit 8 pa start ng klase utos daw to ng sc kaya kailangang sundin.
Pagdating namin sa harap ng school nakita namin ang malaking sign sa gate ~ENDV ACADEMY~a prestigious school,every students dream napakaaaaswerte ni Nicole to have this school.Pumasok na kami sa gate at weird kase ang tahimik pero baka ganun lang talaga at hindi naman napapansin nung iba kase nagkukulitan sila.
Dumeretso na agad kami sa aming classroom at lahat ng students ay nasa kanya kanya nang klase pero 7:20 pa lang ah,at oo 1 oras kaming naglakad imbes na halos 20mins lang kase ang babagal nila at ang aarte kesyo mainit daw eh binagalan pa lalo pero kanina ko pa to napapansin eh theres somethingwrong in the students I dont know what is it but I feel it.
Tinignan ko si Nicole at Jane pero parang wala lang sa kanila siguro weird lang talaga ang school na ito.Tumuloy kami sa boring na klase at nasurvive naman kaya ngaun breaktime na at sabay sabay kaming pumuntang cafeteria.At habang nasa daan na kami may mga studyanteng dumaan at tinulak kami kaya kunwari masakit at malakas ung tulak nila kaya dumasog kami ng kaunti at dire-diretsong umalis ung mga lalaking tumulak sa amin how ungentleman di man lang nagsorry.
Pagdating namin sa cafeteria ay pumila agad kami para bumili ng pagkain nakakagutom magaral eh
''oh heres the trash can''-sabi ng isa sa tatlong babaeng dumaan sabay tapon ng basurang hawak nya kay Jane at Nicole na nagkukwentuhan sa hulihan ng pila.
Nakita kong dahan dahang nawala ang ngiti sa labi ni Jane at silang dalawa ay yumuko this is bad alam kong nagpipigil lang ang dalawang yan at baka makapatay sila
''what are you doing''-sabi ni Khatherine
''just throwing our trash''-maarteng sabi nung isa pang babae
''were not a trash can''-sagot ni Shane
''oh we are inform that nerds are the new trash can were just using it''-sabi nung natitirang isa pa.
"Heck"-I said because I feel wet in my head like someone is pouring water no its a juice on my head minutes later we were soaking and had different kinds of foods on our clothes.
"Pagpasensyahan nyo na........
.........hindi sila ang kaaway....
......ang SC"-Jane
Ang Student Council ang may gawa nito posible because they hate nerds so they hate us,theyre just starting so we are,Im really sure we really gonna enjoy it.
YOU ARE READING
My Nerdy Gangster
FanfictionBumalik ako para maghiganti kasi sinaktan nila kami pero it turns out minahal pa namin sila lalo Ito po ay BTS story para po sa friend ko Erica,Edelyn,Kit,Eloisa,Katherine,Mica ella