+~PM ROOM~+

563 14 2
                                    

JISOO:Rm,hindi sa nanghihimasok sa pagaaway nyo pero ano ba talaga ang pinagkakaguluhan nyo

RM:well,pasenya jisoo kase di ko na kaya ang panglalait ni jin hyug saakin porket ba hindi  kaibig ibig yung ugali ko wala na kong karapatan magmahal sa taong mas maganda at mas mabait at higit sa lahat ang gusto nya na si(ng putulin ni jisoo si rm)

JISOO:well,wag mo na sabihin ayo ko nang malamn kung sino man yan pero nandito namn ami ng blakpink bts redvelvet at ako na magmamahal sayo kaht may pagka pilyo ang ugali moh atsaka higit na mas pilyo namn si jk kesa sayo(nagtawanan pareho at binigyan ni jisoo ng yakap si rm),(na ankita ni jin mula sa pinto)

jisoo Pov

nagulat ako ah kaya bumitaw ako sa yakap at sinabi JIN buti namn at naliwanagan ka nah kase ano ba ang pumasok sa kokote mo at nakipag9ng putulin nya ang sasabihn ko)

JIN:oo naliwanagan na ko na gusto mo si rm*ngumisi

JISOO:nababaliw ka na talga hindi ganon yun

JIN:pano yun ano yung nakita ko(sabay sa pagpasok ng sgt at arms mataos abalitaan ang lahat ng nagyari at away)

seulgi:hyung jin san ka pupunta (tinulak ni jin at tumama sa upuan)aray 

jimin;hyung jin (sabay suntok) anoh ba pumapasok sa kokote mo pate si seulgi inaano mo nananaimik diba

jisoo:rm iwan mo na mna kami

seulgi:(tmayo)ok lng yun jimin tama na (sabay higa na para bang masakit ag tumama sa pinytuan)

jimin:seulgi,naita o na jin hyung ang epekto(sabay suntok sa pader na nagbunga ng pag kasira at atensyon ng lahat)

Kaya pa?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon