Im inlove with my enemy

51 0 0
                                    

prologue

ano kaya ang feelong ng ma inlove ka sa enemy mo?

Si Ashlynn Ella Madrigal 17 years old AKA Ella maganda, mayaman at matalino na nainlove sa kanyang enemy na si Raven Sky Lopez 17 years old AKA Sky gwapo,mayaman hindi gaano matalino at sikat sa school nila. crush rin ni sky si ella simula pa nung first day ng school palang pero tinago nya ito ang tanging nakaka alam lang ay ang kanyang best friend na si Darren James Escalona hindi namalayan ni Ella na na inlove narin pala sya kay Sky.

kung gusto mong malaman ang love story nila jaust continue reading.

Ella

hay nako pasukan na bukas! sana pwedeng e extend ang summer punta nang lang ako sa mall at mag shoping . pina andar ko na ang sasakyan ko at pumunta sa mall pag dating ko sa mall bumili kaagad ako ng ice cream ate isang ice cream nga pag ka kuha ko ng ice cream nag lakad ako at kinuha ang phone ko at tinignan kung may nag text o notification at biglang "bung" OMG na tapunan ko sya ng ice cream"what the.... bulag ka ba!!"sabi ng lalaki " sorry po " sagot ko " sa susunod wag kang titingin sa cellphone mo kung nag lalakad ka!"sabi ng lalaki "sorry again"sagot ko "bagong bili panaman tong damit ko"sabi ng lalaki. omg nakakahiya maraming tao ang nag titinginan at nag chismisan dahil sa ng yari e nag sorry na nga yung tao pinagalitan pa at sinabihan pa kong bulag akalo mo kung sinong lalaki! shopping na nga na kaka inis!.uy may nag text "girl mag kita tayo sa KFC"sabi ng best friend kong si apple.

"o sige "reply ko.papunta na ako ng KFC

"girl"sabi ni apple.

"hay nako girl nakaka inis last day pa naman ng summer "sabi ko

"bakit girl?"sagot ni apple

"paano naman kasi may na banga ako na lalaki at natapunan ko sya ng ice cream at nag sorry na ako sina bihan pa ako na bulag>:( "

"ang romantic naman"sabi ni apple

"anong romantic don nakaka inis nga!"

"romantic parin"apple

"girl umuwi nalang tayo"apple

"ha! hindi pa nga ako nakakatagal dito"

"mag shopping muna tayo" o sige

sky

hay nko nakaka inis naman yung girl nayon>:(

hindi kasi tumitingin sa daan! "ring! ring!"may tumatawag "hello"

"Sky pumunt ka ngyon sa bar andito ang barkada mag saya muna tayo dahil pasukan na bukas hindi na natin magagawa to madalas"ang best friend kong si darren.

"o sige"sagot ko

"guys"

umupo ako sa bar at nag order ng tequila "alam nyo guys galit na galit ako kanina na tapunan ako ng babae ng ice cream bagong bili ba naman"

"anong pangalan? "ang kabarkada naming si Mark

"hindi ko alam"

"bakit hindi mo alam?"tanong ni Karl

"hindi ko na tanong, tigilan na nga natin ang conversation natin tungkol sa babaeng yun"sagot ko

naka 8 shots na ako kaya nag yaya na akong umuwi na kami at late na kasi first day of school pa naman bukas"

First day of school

Ella

"ring! ring!" ano ba yan ang aga aga pa pag mulat ko ng mata ko OMG its 6:30 na first day of school pa naman

late na na ligo ako kaagad hay nako ano ba to walang tubig bw*$*t nag hintay ako ng 10 min mas naging late pa ako pagkatapos kong mag ayos bu, aba agad ako ng hagdan "Ashlynn! kumain ka muna!""no thanks yaya im sa late"pag dating sa school pumunta agad ako sa bulletin board para tig nan kung ano ang section ko yes! section A hindi ako maka paniwala pagkatapos kung tignan pumunta ako agad sa room ko at umupo sa 3rd row at kinuha ko yung cellphone ko para mag games at may nag sadatingan naring mga estudyante at biglang nah tinginan sila lahat sa door at nag si hiyawan pag tinhin ko yung guy kahapon na matapunan ko ng ice cream at na pa nga nga ako at nanlaki ang mata ko " so dito ka rin pala pumapasok na school miss blind"sabi ni Sky na tumatawa at nag si tawanan silang lahat "excuse me mr.mayabang im not blind it was an accident"sagot ko hay nako mayamaya pumasok na rin si Miss.Sanchez "good morning class" "hoy miss.blind " Sky "ang kulit mo mr.mayabang" "miss. madrigal and mr.lopez silence"sabi ni miss.sanches

"sorry ma'am"sagot ko

nakakainis kaclase ko pa sya after 2 hours na kasama sya sa wakas recess na mag ki kita ulit kami ni apple kasi magkaiba kaming section "girl"tawag ni apple "girl"sagot ko "bakit naka simangot kananaman?"tanong ni apple "naalala mo ba ang kinwento kong boy na na tapunan ko ng ice cream mag ka section kami ang kulit kulit nya na paga litan pa kami tuloy ng teacher nakakainis!!>:( bumili na kami ni apple ng pagkain at umupo sa table at biglang may umupo sa tabi ko at nag sitinginan ang mha tao pag tingin ko si mr.mayabang "umalis ka na nakaka inis!"dito nalang ako miss.cute"sogot ni sky na nag papacute "bakit miss cute? kanina miss blind? never mind kung ayaw mong umalis kami nalang ang aalis! hali kana apple!"sagot ko.nag ring na naman ang bell hay nako another 2 hours with him nakaka inis! pagkatapos ng class umuwi kaagad kami ni apple.

pag dating ko sa bahay my text kaagad na dumating ang nakalagay "I LOVE YOU"

sino tong engot na to?

kung na gistohan nyo yung story ko I need 20votes para dagdagan ko pa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 13, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im inlove with my EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon