INTRO^_^
-naranasan niyo na bang mag mahal at masaktan.? ako oo. minsan lang akong nag mahal ng totoo pero dun pa pala ako niloloko
-ganyan ba talaga sa love.. magiging masaya ka kapag nakilala mo ang isang taong mamahalin mo ng seryoso pero masasaktan karin.
-masarap mag mahal pero pag nasaktan ka hirap ring tanggapin..
-masasabi mo na lang na mahal mo na siya at magugulat ka na lang na nasasaktan kana.
-madaling sabihin na kailangan mo na siyang iwan pero ang hirap gawin
kahit lahat na ng bagay iniintindi mo na at kahit na sasaktan kana wala kaparing magagawa kung bigla kana lang niyang iiwan ng walang dahilan.
masakit pero kailangan mong tanggapin na lahat ng relasyon may hangganan magiging forever lang yan pag pareho kayong lumalaban.
-hindi man kasalanan mag mahal pero kailangan nating matutunan ang mga mali nating nagawa.
Chapter 1
*the start*
Zyce's POV
hayst its summer. so boring anu kaya pwedeng magawa dito..?
hito ako sa room ko higit apat na oras na naka higa at pagulong gulong dahil nga sa walang magawa... ng maramdamn ko na nakakainip na talaga.
nag open ako ng computer at nag open ng facebook account...
para maka chat ko ang mga kaibigan ko at makapag laro na rin ng tetris..
pero ni isa sa kanila walang online nag out na lang ako dahil wala rin naman akung kachat at parati naman akung talu sa tetris..
nag bihis at nag ayos ako ng gamit mamasyal akung magisa
OOHHH... hindi ako sanay lumabas ng bahay ng walang kasama okay kakayanin ko kisa naman maputi yung mga mata ko sa katunganga..
ganito talaga ako napaka ayaw kung maging boring ang buhay ko..wla kasi kaming gagawin ngayong summer since out of town sina mama at papa kami lang dalawang mag kakapatid ang na iwan hindi pala ako na lang ang na iwan may workshop kasi ang kapatid ko kaya ako na lang mag isa
ewan ko ba sa mga kaibigan ko bat di nila ako kinocontact hindi rin nag paparamdam..
nagpunta ako sa park malapit lang sa amin walking distance kaya nag lakad-lakad ako.