CMS#4

8 0 0
                                    

Stephanie Lee

Hay nakakabaliw naman mag hanap ng section, daming tao sa harap ng bulletin board, kung pag sisipahin ko nalang kaya mga tu?

tch. bakit ba kasi di pa sinabi dati mga section namin nung enrollment hassle tuloy.

Young papinangalan nakakahaggard naman mag hanap, bigti ko nagpapangalan dito eh.

HU. kilala niyo nako right? do i need to repeat it? tch. will continuation nalang

has i said to all of you, I'm Stephanie Lee 15 years old. and i gave one brother he's name is Ken Hyo Lee

Half Pilipino Half korean kami, may dad is koreano and obviously my mom is pilipina.

and our family business is Hotel and Restaurant we have 5 branches of it

one here in phil. one in singapore, one korea, one in Vietnam and the other branch is in Nivada USA

and hopefully near in future e mag expand pa ang business namin, and i'm sure mangyayari yun,

Sila dad at mom ang laging busy sa negosyo namin.

Plak ( msg ringtone )

From : bruha Azenith

Hoy ! babaeng ubud ng pagkasadista, wag ka ng mag hanap ng section mo. mag kaklase tayo. baka masipa mupa mga tao jan, i'll wait for you att room 143. from your gorgeous bespren ;)

tch. gorgeous daw? oh well totoo naman yon kanino paba sila mag mamana diba?

i have bestfriend Azenith and Fey, eventhought i'm different sakanila eh tanggap padin nila ako.

sila kasi masyadong pakikay, ako naman ayos lang di ako palaayos, maganda nako.

osha pasok nako, baka malate pako, nag aaral naman ako ng matino ano, balatan kita jan eh

Dexter Khang

"Bro's ang daming tao, mag pa charming ka nga."

"mga sira ulo, bakit di ikaw Gab, diba gwapo ka kamo?" pano ako mag papacharming e wala pa kong ginagawa inlab na sila sakin tch.

"Namam bro, ou naman alam mu yan bro." mahangin din tung mokong na tu eh.

"ou nalang kami bro."

" Guys ang three-K nandito." sabi nung lalaking schoolmates namin.

" sana classmate natin sila."

" oo nga kahit no."

" Hello girls, peding pasingin? ;)" sabay wink niya tinde talaga nitong mokong natu pansin niyo ba mga tropang kaibigan?

" sureness fafa Gab ikaw pa ba?"

" thank you gorgeous ;)" hilig lang niyang mag wink sa mga babae.

" yun bro nakita ko na section natin, and goodnews mag kakaklase tayo. ayos ba bro's?" classmate ko pala mga mokonh na tu. ayos na rin yun para mas masaya.

" ok. lang" Ken, panira talaga haha.

" tara na nga pasok na nu bang room?"

"room 143 bro's ayos section natin bro :)."

"bakit naman"? tanung ko panong naging maayos? kakaiba ba section namin?

" kasi 143 na nga room natin, Love pa name ng section natin , sobrang fit tayo dun mga bro's." asus kala ko naman kung ano.

"daming alam, you look like a gay bro."

" ako gay, wag kang tumingin baka mainlove ka sa kagwapohan ko." as i said mahangin yan.

" hey enough, pasok na tayo baka malate pa tayo. Daldal niyo. tch!" daldal daw parang siya hindi.

" ok bro, atlist gwapo parin ako." tama ba mga tropang kaibigan?

Ganrielle Hyun

Yo! Yo ! Yo ! Mga Tropa ako lang naman ang pinaka gwapong best friend ni Dexter samib tatlo sakin mo lang makikita ang tunay na gwapo. pangalan palang lalaking lalaki na macho diba? 15 years old, Galing sa gwapong lugar ;)

Mag isa lang akong anak, wag nh magtanung kung may kapatid, obvious naman ang sagot.

may business kami na tea shop, Green Leaf Tea shop

So yan muna isheshare ng gwapong katulad ko ngayon ;) ingat kayo mamahalin pa kita ;)

pasok na kami ng mga bro's ko baka mabatukan pa ko kay Lolo Ken, Haha shhh lang kayo ;)

//

Courting Ms. SadistaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon