Ta ý trung nhân là cái cái thế ngọt lang
Tác giả: Sân Bay Phật Gia
Văn án
Vu Thanh Minh ở tuyến thượng ngoạn lang nhân sát trò chơi thời điểm mê thượng mỗ nam thanh âm,
Mười ngày sau, hai người hỗ thêm bạn tốt,
Hai năm sau, hai người hỗ ước gặp mặt,
Hôm nay, nàng rốt cục thấy được kia thất "Sói",
Vu Thanh Minh: Ta là dự Ngôn gia, ngày hôm qua nghiệm thân phận của ngươi, ngươi là ta bạn trai.
Bá đạo làm khoán đầu vs đơn thuần sinh viên; đại ngọt văn, ngọt ngào sủng sủng, sủng sủng ngọt ngào.
Đề cử chỉ sổ: Ngũ khỏa tinh
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên chuyên nhất tình dốc lòng nhân sinh ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Vu Thanh Minh, Mộc Chiết ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Sủng văn
==================
☆, Chương 01
[ ta ý trung nhân là cái cái thế ngọt sói ]
Văn | sân bay Phật gia
= = =
Này mùa Phong thị nơi nơi là sinh cơ dạt dào cảnh tượng.
Tám giờ đêm, Vu Thanh Minh đứng lại sông đào bảo vệ thành bàng khẩn trương xem lui tới nhân. Gió đêm nhẹ nhàng thổi bay Vu Thanh Minh váy dài, hôm nay thời tiết tiết trời ấm lại rất nhiều, nữ hài tử nhóm đè ép một cái mùa đông thanh lương thời trang mùa xuân lại có thể lấy ra.
Này thành thị sống về đêm còn xa xa không bắt đầu, tám giờ đêm sông đào bảo vệ thành hà bạn nơi nơi là tản bộ nhân. Cách đó không xa khiêu quảng trường vũ bác gái, lưu cẩu một nhà ba người, chạy bộ trẻ tuổi nữ hài...
Mỹ thực, tinh thần phấn chấn cũng là này thành thị nhãn.
Vu Thanh Minh cầm trên tay một cái tiểu lang công tử, độc tự một người nàng là tới gặp bạn trên mạng .
Nhưng hiện tại, nàng hối hận .
Một người ngốc hồ hồ đứng lại bờ sông, nguyên bản nhiệt tình mênh mông cùng khẩn trương, hết thảy chuyển vì thất vọng cùng thất lạc. Vu Thanh Minh cảm thấy chính mình thật sự có chút ngốc, một cái nữ hài gia gia chạy tới gặp xa lạ bạn trên mạng, quả thực là điên rồi.
Tin tức phát ra một lần hai lần tam lần, đều không có nhân hồi phục. Ước định lục điểm gặp mặt, nàng đã đợi hai giờ.
Bụng cô lỗ lỗ làm ầm ĩ, Vu Thanh Minh chính thức chuẩn bị buông tha cho rời đi. Nhưng mà đúng lúc này, một người nam nhân thanh âm theo Vu Thanh Minh sau lưng truyền đến: "Uy! Phía trước cái kia lấy công tử nữ hài!"
Vu Thanh Minh còn chưa dừng lại cước bộ, một cái nam tử đánh thẳng về phía trước chạy đến Vu Thanh Minh trước mặt.
Kia nam tử cầm trên tay cùng Vu Thanh Minh trên tay đồng khoản nhưng không đồng dạng Tiểu Dương công tử.
Hai cái công tử là gặp mặt ám hiệu, một cái sói, một cái dương, đây là Vu Thanh Minh ở trên mạng mua , vừa khéo đối ứng hai người ảnh bán thân.