[Xuyên việt] Dụ quân hoan - Thánh Yêu (hoàn)

2.2K 10 1
                                    

Dụ quân hoan

Tác giả: Thánh Yêu

Hệ nhóm văn [ dụ nô kiều ]

Thân môn, bài này vi tôn vương nô hệ nhóm chi [ dụ quân hoan ]

Có khác một văn, là [ dụ nô kiều ]

Văn án:

Phàm là cho minh đế thị tẩm nữ tử, cùng sẽ ở một đêm, chết ở dưới thân thể của hắn.

Nàng, trắng đêm độc sủng, hàng đêm hầu hạ, cũng là bị cường bạo hư thân.

Dị giới mà đến, không có thánh khiết thủ cung sa, lại bị cưỡng chế đốt thế xinh đẹp trí mạng chi hoặc, ai ngờ, đúng là một đạo sinh tử chi phù, chỉ vì hàng thế tàn huyết, âm tàn nam tử.

Trên người, nam tử có nghiêng thế dáng vẻ, mị hoặc chi dung, là tà tứ người cầm quyền, lại tàn nhẫn xé nát nàng gầy yếu thân hình.

Thân dưới, nữ tử ôn nhu nhiêu kiều, ý loạn tình mê, thân phận hèn mọn làm nô, lại là không ngừng bị lược đoạt, cho đến thể xác và tinh thần đều mệt.

Một lần xuyên việt, nàng thành minh hướng huyết nô, rơi vào tế tự Thiên Võng trung.

Chắc chắn năm sau, lại là tại đồng nhất chỗ, hai tướng nhìn qua.

Một mảnh diêm dúa lẳng lơ mỹ lệ hồng, nhuộm đầy nữa bầu trời.... Vẫn còn nhớ rõ, nam tử đem nàng chen chúc tại trước người, tà nịnh khải thanh,

“Thanh âm, cùng ta, trầm luân xuống dưới..., tại đây phiến không có thiên lý trung”.

Giãy dụa, bàng hoàng, cuối cùng là hay không có thể theo nữ tử thế tinh khiết huyết dịch tế điện, rồi biến mất ....

Một mảnh huyết, không chỗ nào nhìn qua.

Tới lui tuần tra dị giới, lại là sinh như hạ hoa, mệnh so với lục bình.

Tôn vương nô chi [ dụ nô kiều ] nữ chủ thanh âm: Vốn là không tranh tính cách, lạnh nhạt, không được thế. Quật cường, bộc phát trung kiên cường. Tôn vương nô chi [ dụ quân hoan ] nữ chủ Phong Phi Duyệt: Thích ứng tính cường, tại nhược nhục cường thực bên trong, độc ác phản kháng.

[ dụ quân hoan ]

Bằng sắt trong lồng, nam tử một tay mơn trớn nàng quật cường cái cằm, đùa bỡn......

Mà, nữ tử, một đao liền mở ra này tôn vương cổ.

Đỏ hồng lan tràn, ủ rượu lại tại nam tử cao quý xanh ngọc ban chỉ trên, rót vào...... Năm ngón tay lòng bàn tay, cả đời cùng khắc.

Nàng, vốn là sau, lại bởi vì trước một phần bí mật không muốn người biết, bị cuốn vào trong đó, chinh phục, phản kháng......

Nữ nhân cho hắn, tựa như cái này giang sơn, yếu, chính là hèn mọn thần phục.

*

“Ngươi là sau, thân thể của ngươi sớm đã nên phá,” Quân Ẩn, đại ca của nàng, lại dựa một ít phương nước mộc, lười biếng khải âm,“Nói đi, ta tới, cũng là ngươi chính mình động thủ?”

Ánh mắt nóng rực, động tác mập mờ, quần áo bạch bay ra chi âm, là tiếng trời...... Hay là là địa ngục thiên đường.

[Xuyên việt] Dụ quân hoan - Thánh Yêu (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ