I FELL INLOVE WITH MY BESTFRIEND (ONGOING)

748 16 0
                                    

Hope You like it!!!!

==================

CHAPTER 1

Hello there. I'm PRINCESS JANE SANCHEZ. I'm 14 yrs old. Grade 9 student at SV Academy. Meron akong boybestfriend. Ngaun ko lang sya naging classmate. Kasi nung Grade 7 and 8 ako iba ung section nya. Tsaka di pa kami close nun. BestFriend lng ung turingan nmin. Sya si ASHVEL YU. Sweet, mabait, caring, magaling sumayaw at magaling dn sa sports. Yan ang bestfriend ko

Nandito na ako sa classroom. Haist monday nanaman FlagCeremony anong oras nanaman kya matatapos to. Nakakangawit po kaya tumayo! Eto nga nasa pila ako bakit wala pa sya late nanaman ano ba yan lagi nalang late ung bestfriend ko nagpupuyat kasi ehh ewan ko ba dun kung ano pinagkakaabalahan nya. Gawain kasi nya natutulog ng hapon tapos gigising ng 10 tapos 1am na matutulog tas magigising ng 4am. Bestfriend ko lng nakakagawa nyan promise. Tas pag dating dito sa school inaantok sya tsk. May training pa sila mamaya ng soccer kamusta naman kaya sya? Hay nako pasaway kasi ehhh.

Pabalik na kami ng classroom haixt salamat naman natapos na ung flagceremony. Ngawit much ako grabe. So nandito na ako sa classroom kase kanina nasa quadrangle ako/kami kasi nga flagceremony. Ayon si bestfriend nakikipagdaldalan pero pag may teacher tahimik yan MINSAN. Nakikinig yan pag nakamood haha.

Turo ng ganito turo ng ganyan. Discuss dito discuss duon ganyan lang naman ung routine nmin everyday ehh wala ng iba haha.

~~BREAK TIME~~

Eto hinihintay ko mga kasama kong kakain. Oo tama kayo kakain na kami for lunch ehh pano naman kasi 10:10 na break nmin sa umaga tas lunch nmin 12:30 pa ohh ehh ano pa kya naabutan namin na pag kain nun. Sa dinami rami ba naman ng mga studyante dito sa SV Academy di kaya kami mauubusan.

YIAN : Sino po may polbo?

ganyan basta vacant asahan nyo na po ganyan ang lagi kong sinisigaw haha. Opo mahilig po ako magpolbo. Bakit di ako bumibili ng polbo ko? Kasi po mabilis maubos tsaka ung polbo ko kakabili ko lang nawala may nanguha kakaasar. Porma po noh? pati polbo nawawala.

CANTEEN

Nakaorder na kami ng pagkain namin at nandito na din kami sa favorite spot namin.

After 12345hours natapos na kami kumain. Nagtataka siguro kayo kung bakit di ko kasabay ung bestfriend ko. Ganito kasi un kasama nya ung mga barkada nya o kaya naman di sya lumalabas ng room un lang naman un ehh haha.

CLASSROOM

ABBY : oyy!! tumahimik kayo pag-usapan natin ung sa A.P!!

Pero sadyang maiingay talaga kami kya mahirap kami patahimikin hanggang lahat na sumigaw pra lang tumahimik so un tumahik din ng konti sa wakas kay ayan nagexplain na sya about dun.

EXPLAIN HERE! EXPLAIN THERE! EXPLAIN EVERYWHERE!

Time nanaman!! Eto na TLE na namin. Tahi tahi tahi. Kahit sa ka tumingin may nagtatahi syempre activity namin un. Si best friend yun walang dala pareho kami haha. Oo pilya ako inaamin ko. Maingay dn ako. Pero sadyang maparaan ako...

YIAN : Cycy peram ako ng karayom tsaka sinulid.. Oy Nelie penge ako ng tela.

Mababait sila kaya nakahiram at nakahingi ako. Pero pinaglaruan ko lang ehh kasi sa bahay nalang ako gagawa pra maayos haha.

Tahi tahi tahi tahi tahi... natapos din!! Anong itsura?? Hahaha!! Parang binagyo ung tinahi ko men haha. Palpalaran lang kasi ehh tinatamad ako ehh haha. Si bestgriend naman ayun namention ni Ma'am kasi wala syang ginagawa at nakikipagdaldala lang.

BREAKTIME

Pag hapon di na ako bumababa na magmeryenda dito lang ako sa room o kaya naman sa kabilang room pero di na ako nanganhapit room ngaun kase nahiya naman ako sa kanila hahaha.

YIAN : Argh pinisil mo nanaman pisngi ko. ang sakit!!!

ASHVEL : Malambot kasi pisngi mo eh haha.

tas yaaan umpisa nanaman ng pagiging sweet namin. Minsan nga pinagkakamalan kaming magBF-GF nyan ehh pero sinasabi nmin na besyfriend lang pero nagtataka ako bakit parang may masakit sa puso ko pag sinasabi namin na BESTFRIEND LANG KAMI.....

I FELL INLOVE WITH MY BESTFRIEND (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon