Tuesday. Okay tulad pa rin kahapon ginawa ko ang aking daily routine syempre alwaus naman yan kasi nga may pasok. Antagal naman magFriday hahaha excited much. Ehh kasi naman di na nakumpleto tulog ko hahaha. Laging bitin ehh hihihi.
CLASSROOM
Di ko sya pinansin pagpasok ko. Bakit? Kasi trip ko lang haha. Mamayang after science or lunch pa kami magpapansinan nyan always ganyan minsan pa nga halos hindi ehh. So un ito na ung first subject namin english ang saya lang ng topic namin tawa kami ng tawa hahaha. Filipino na ayan tahimik nanaman kami haha ehh kasi ganun talaga unbung gusto nung teacher namin ehh ung tipong quiet lang haha. Alla yan nanaman ung pauso nyang dugtungan tssk hirap pa naman digtungan nung mga sa katabi ko puro sa last part ano idudugtong ko dun tsss. Aww science na si ma'am ganda na haha oo maganda teacher namin sa science pero mas maganda adviser namin syempre pwera biro un ah.
BREAKTIME
Nandito na kami sa canteen kumakain actually tapos na nagaayos nalang kami hahaha. Paakyat na ulet kami sa room..
SA ROOM
Di pa tapos breaktime may 15 minutes pa kami. Tulad ng sinabi ko eto magkatabi kami. Hawak nanamam nya kamay ko always naman ehh simula nung naging close kami, simula nung nagturingan kaming magbestfriend ganyan na yan sweet sya. Ganyan lagi yan pisil ng pisil sa pisngi ko wawa naman ung pisngi ko napisil na ng napisil hahaha.
TIME
Magkatabi na kami syempre haha ganyan naman ehh pag nagpansinan na kami parang d na mapaghiwalay. Habang may nagdidiscuss sa harap nagkwekwentuhan kami oo d kami nakikinig kunware lang hahaha. Bukas pa naman ako magistart sa ididiscuss ko. Kasi per topic un bukas pa kami nung kasama ko. tapos na mapeh so AP ( Araling Panlipunan). Ganun pa rin magkatabi pa rin kami hahaha kanina nandun kami sa second row ngaun naman nandito na kami kung saan ung upuan ko dito sya sa katabi kong upuan nakaupo. Syempre nasa harap kami kitang-kita nung teacher namin ung pinaggagagawa namin nun kaya pag hahawakan nya kamay ko iiiwas ko mamaya masita kami edi nakakahiya naman ehh lalo na ung teacher namin deretsahan pa namam mamaya ano pa sabihin nun noh!!
LUNCH
Holding hands nanaman tss hawak kasi ng hawak sa kamay ko ehh. May napifeel akpng parang kuryente pa magkahawak kami ng kamay ewan ko kung ano ung nararamdaman kong un. Hmp wag ko na ngang pansinin baka imagonation ko lang un.
Math nanaman!!
Ash : Ikaw ung naggGM sa akin noh?
Yian : oo pano mo nalaman eh di pa ako nagpapakilala?
Ash : basta. binigay sayo ni cycy noh?
Yian : oo hehe.
Ash : tssk pinagkakalat nila number ko tsss.
Yian : so it means ayaw mong nasa akin ung number mo? edi buburahin problema ba un tsss.
Ash : burahino neh? neh? neh? neh?
Yian : oo na tsss.
Lumipat ako ng upuan ko nakakabadtrip di nya nalang sabihin na ayaw nya na nasa akin ung number nya kesa ung paligoy ligoy pa tsss.
Natapos na dn ang Math uwian na pinakahihintay ko. Nakita ko lumapit sya kay Thobs ehh may hawak na cutter tas kinuha nya ung cutter nakita ko mismo na nilaslas nya ung kamay nya tas nilapitan ko sya
Yian : patingin nga ung kamay mo.
Di nya ako pinansin kya inulit ko d nya pa din ako pinansin "Shit" yan na lang nasabi ko bago ako umalis..
~KINABUKASAN~
Nandito na ako sa school. Nandito na dn sya nabadtrip ako kasi naalala ko ung ginawa nya kahapon kaya binagsak ko ung bag ko sa upuan ko napatingin sya sa akin di ko sya pinansin tapos lumapit na lsng ako dun sa kasama kong magrereport mamaya sa MAPEH.
Yian : niks ung irereport pala ntin mamaya napagaralan mo na?
Niks : oo ah ako pa..
Yian : good haha...
Angbilis ng oras eto na nga magrereport na kami..
(discuss discuss discuss)
Time na itutuloy nlng daw namin bukas..
Kinalkal ko ung bag ko pinagtakahan ko bakit nandito ung panyo na inarbor nya sa akin kya habang ako na lang ung tao dito sa room nilagay ko un sa bag nya. Nagulat ako may biglang pumasok buti na lang nagaayos na ako ng gamit ko. Tinanong ko sya.
Yian : bakit mo binalik ung panyo?
tapos nagshrug lang sya ng balikat nya. Then may pumasok ulet si Risse..
Yian : Best sabay na tayong pumunta sa com. room.
Risse : sige sige. wait lang kunin ko lang ung indexcard ko..
Palabad na kami ng room namin tad sya ung nagsara nung pinto. Wala na kaming ginagawa sa computer tapis na kasi namin ung activity namin dun kaya di ata sya papasok ngaun sa subject namin na un.
BINABASA MO ANG
I FELL INLOVE WITH MY BESTFRIEND (ONGOING)
Teen FictionSina Yian at Ashvel ay magbestfriend. Ngaung Grade 9 lang sila naging magclassmate pero turingan nila magbestfriend. Sweet si Ashvel at un ung kahinaan ni Yian kaya nafall sya kay Ashvel at abangan nyo nlng ang mga mangyayari...