Chương 1 - 24

2.4K 42 40
                                    

Chương 1

Hai mươi lăm tuổi, ở cổ đại đã có thể coi như là lão bà.

Đại tướng quân Hà Ôn Thịnh cảm thấy, chính mình là thời điểm về hưu.

Vì thế, ở một cái thảo trường oanh phi mùa xuân, Hà tướng quân hồi kinh, làm trò văn võ bá quan mặt, đem binh phù giao cho mới vừa đăng cơ còn không đến một năm tân đế.

Tân đế tuy rằng muốn tiếp thu, nhưng cũng sợ Hà Ôn Thịnh chỉ là làm làm bộ dáng, luôn mãi thoái thác.

Hà Ôn Thịnh mày nhăn lại: "Hoàng Thượng, ngài cũng nên vi thần suy nghĩ một chút!"

"Hay là tướng quân coi trọng tiểu thư nhà nào? Nói ra, trẫm nhất định cho các ngươi chỉ hôn!" Hoàng Đế cười đến vẻ mặt thân thiết.

Hà Ôn Thịnh nhấp nhấp môi, trên mặt tràn ngập thành khẩn: "Không, thần chỉ là tưởng về nhà trồng trọt."

Hoàng Đế một hơi không suyễn đi lên, tươi cười cương ở trên mặt.

Cứ như vậy, Hà Ôn Thịnh từ Đại tướng quân lắc mình biến hoá, thành cái người rảnh rỗi, Hoàng Đế cải trang tự mình đem nàng đưa đến cửa thành ngoại.

"Tướng quân, trẫm liền đưa ngươi đến nơi đây, ngươi một lòng hướng tới điền viên sinh hoạt, trẫm tự biết khuyên không được ngươi, chỉ nghĩ đến ngươi một câu hứa hẹn."

"Hoàng Thượng cứ việc phân phó, thảo dân tuy xa ở điền viên, nhưng tâm hệ thiên hạ." Hoàng Đế nói được đều như vậy thành khẩn, Hà Ôn Thịnh chỉ có thể theo câu chuyện nói tiếp.

"Nếu có cường địch tới phạm, ngươi nhất định phải trở về, tiếp tục vì trẫm hiệu lực!"

Nếu không phải Hoàng Đế thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng, Hà Ôn Thịnh thật muốn phiên cái xem thường, làm nàng bán mạng thật là một chút đều không mang theo hàm hồ, như vậy sẽ không nói, trách không được cho tới bây giờ còn có một ít người phản đối hắn.

"Thảo dân lĩnh mệnh." Hà Ôn Thịnh chỉ có thể đáp ứng.

Trở về cái rắm, lão tử tìm cái thôn nào mà chim không thèm ỉa trốn tránh đi, quá cái mấy năm nếu có thể làm ngươi tìm được, lão tử đem tên đảo lại niệm!

Kỳ thật Hà Ôn Thịnh là cái rất có trách nhiệm cảm người, nhưng hư liền phá hủy ở, nàng là cái xuyên qua tới, từ xuyên qua đi vào hiện tại vẫn luôn chịu khổ, đừng nhìn tướng quân cái này chức vị rất phong cảnh, trên thực tế cũng liền so trước kia đương tiểu binh thời điểm tốt hơn một chút.

Biên quan có gì? Đặc biệt là Tây Bắc bên kia, trừ bỏ bão cát gì đều không có, ăn không ngon xuyên không tốt, đi ở bên ngoài một trương miệng chính là miệng đầy hạt cát, tiểu binh là như thế này, tướng quân cũng là như thế này.

Nói đến cùng, cho tới nay mới thôi làm Hà Ôn Thịnh sinh ra như vậy một tí xíu lòng trung thành, cũng chỉ có như cũ đóng tại biên quan Trấn Bắc quân mà thôi.

Xe ngựa mỗi chạy đến một cái huyện thành, Hà Ôn Thịnh liền nghỉ ngơi chỉnh đốn một phen, tìm cái tửu lầu ăn một bữa no nê, lại tìm cái hiệu cầm đồ lấy ra một ít Hoàng Đế ban thưởng cho nàng trân bảo đổi thành ngân phiếu.

[BHTT] Tướng quân cởi giáp về quê - Lâu ÔnWhere stories live. Discover now