Chương 25 - 32

648 18 22
                                    

25.

Tạ Điền còn ở nhớ thương kia khởi cường đạo án, đi qua đi lại, nhìn qua có chút lo âu, trong miệng lẩm bẩm: "Tối hôm qua án tử vẫn là không hề tiến triển, chờ Giản đại nhân tới, nhìn đến chính là như vậy một cái cục diện rối rắm, khẳng định đối chúng ta ấn tượng không tốt."

Hà Ôn Thịnh đã sớm tìm cái bậc thang ngồi xuống, chán đến chết mà moi khảm trên mặt đất hòn đá nhỏ. Nàng trong lòng nhớ thương Chỉ Lan làm đậu đỏ bao, một đám giống thỏ con giống nhau đáng yêu.

"Tuy nói muốn nghênh đón tân Tri huyện, nhưng chúng ta bản chức công tác không thể sơ hốt, ta đi tuần cái thành." Hà Ôn Thịnh đem trong miệng ngậm cỏ đuôi chó nhổ ra, đứng dậy vỗ vỗ dính ở trên mông bụi đất.

Tạ Điền ngay sau đó cũng phụ họa nói: "Hà Bộ đầu nói đúng, ta đi dẫn người tiếp tục trảo cường đạo!"

"Tiên sinh, ngươi xem này......" Trương Anh vừa định nói bóng nói gió thượng vài câu mắt dược, chỉ nghe Huyện thừa đối thủ vệ quan binh nói: "Ngươi ở chỗ này hảo hảo nhìn, nếu là có xe ngựa lại đây, bên cạnh còn đi theo hộ vệ, ngươi liền đi huyện nha nói cho ta, nhớ kỹ sao?"

"Nhớ kỹ." Thủ vệ quan binh vội vàng nghiêm trạm hảo.

Nói xong, Huyện thừa cũng bắt đầu trở về đi, con đường một cái nhà hàng nhỏ, mua chút cơm tính toán mang về huyện nha ăn.

Trương Anh không có biện pháp, hắn nếu là chính mình tại đây chờ, không rõ ràng so với bọn hắn cái thấp nhất đẳng sao? Dứt khoát cũng đi theo trở về đi.

Hà Ôn Thịnh nơi nào là đi tuần thành, nàng lập tức trở lại tửu lầu, chui vào phòng bếp, thuận giữ cửa một quan, ôm Chỉ Lan tiểu eo nhỏ.

"Ai nha, đừng nháo!" Dương Chỉ Lan đang ở hướng trong nồi phóng muối, run lên, thiếu chút nữa đem một đại cái muỗng muối thô toàn bỏ vào đi.

Thấy thế, Hà Ôn Thịnh đem buông ra, trong lòng muốn cho Chỉ Lan chỉ cho nàng nấu cơm ý tưởng càng thêm mãnh liệt, nhưng nàng như cũ không có nói ra. Nàng trong lòng rất rõ ràng, nếu thật sự nói ra nói, Chỉ Lan nhất định sẽ đồng ý, nhưng mỗi người đều có lý tưởng của chính mình cùng yêu thích, nàng không thể bởi vì bản thân tư dục, liền đi đối Chỉ Lan sinh hoạt đi ngang ngược can thiệp.

Nếu là Dương Chỉ Lan biết nàng ý tưởng, nhất định sẽ cười kêu nàng một tiếng ngốc tử. Nàng lớn nhất yêu thích chính là cùng nàng ở bên nhau, muốn thực hiện nhân sinh lý tưởng, cũng là cùng nàng cùng nhau sinh hoạt cả đời. Cùng nguyện vọng này so sánh với, mặt khác đều có vẻ cực kỳ nhỏ bé.

"Chỉ Lan, ta muốn ăn bánh nhân đậu, cái loại này nho nhỏ, giống thỏ con giống nhau đáng yêu." Tuy rằng không hề động động chân, nhưng Hà Ôn Thịnh như cũ không nhàn rỗi, miêu tả đồng thời, thượng còn khoa tay múa chân ra một cái hình dạng tới.

"Hảo, quá một lát ta liền cho ngươi bao. Bất quá a, ta hiện tại làm cái này mới là cơm trưa, bánh nhân đậu buổi tối lại ăn." Dương Chỉ Lan không cấm mỉm cười, cái này tháo muội tử như thế nào như vậy đáng yêu a!

Đối với Hà Ôn Thịnh bỏ rơi nhiệm vụ kiều ban hành vi, Dương Chỉ Lan đã tập mãi thành thói quen, đem trong nồi hầm đến thơm nức thịt gà vớt ra tới, đặt ở trước đó chuẩn bị tốt chén lớn.

[BHTT] Tướng quân cởi giáp về quê - Lâu ÔnWhere stories live. Discover now