Người nam nhân với bộ y phục ẩm ướt và xộc xệch đang tu một chai rượu vang đắt tiền. Từng dòng nước vàng trong chảy từ miệng , xuống yết hầu, rồi dừng lại ở cổ áo. Anh tựa lưng vào tường, khuôn mặt bơ phờ, gần như đang rất tuyệt vọng
"Tề Mạc? Anh..."
"Thuần Vĩ...
Không để anh nói hết câu, cô lao lấy ôm chặt lấy anh, bật khóc nức nở .
"Anh yêu mà, bé ngoan đừng khóc nữa. Em đã ở đâu vậy ?"
Cô càng khóc to hơn như không muốn trả lời câu hỏi đó. Anh ôm cô vào lòng, bẹo cái má hồng hào, xoa nhẹ mái tóc đen mềm mại. "Vẫn như một đứa trẻ con vậy."
Trong thời gian quen anh, cô ở trong bệnh viện để dưỡng thương nên hầu như không có thời gian để tìm hiểu về công việc của anh. Đi qua lại trong phòng làm việc, ngắm nghía mọi thứ,
"Tổng Tài ? Tề Mạc? Anh là tổng tài sao? "
"Ưm. Một công việc bận rộn "
"Anh chưa từng kể về việc này "
"Xin lỗi cục cưng !"Anh dồn cô vào thành bàn, hôn nhẹ lên cổ cô.
"Em muốn về thăm bố mẹ "
"Mất hứng quá mà "
"Nhưng nếu em muốn, nhưng chưa được về khi ...
Cô vắt tay vòng qua cổ anh, hôn nhẹ lên môi rồi nhanh chóng chạy đi.
---Mai gia--
"Tiểu Thư người đã về."
"Mọi người vẫn khỏe chứ"
"Dạ "
" Con gái nghe nói con sắp kết hôn với Tề thiếu gia. Cuộc đời lên tiên nhỉ "
" Cảm ơn dì"
" Tiểu thư lên phòng lão gia có việc"
Cô vui vẻ bước lên tầng mặc kệ sự căm ghét trong mắt của dì ghẻ nhưng có vẻ hai mẹ con đó vẫn không tha cho cô .Đứa em gái hư hỏng Manh Manh bước ra với khuôn mặt đầy vẻ mỉa mai ,và khinh bỉ: "Mang thai rồi đúng không? Không phải thì sao có thể đạt được cái chức Phu Nhân cao cả như vậy?"
"Ha .Chị đâu giống như em . Một con Thúy Kiều nhi đồng "
"Miệng lưỡi cũng sắc bén hơn "
--Phòng làm việc ---
"Papa gọi con? "
"Vết thương của con sao rồi ?"
"Khá hơn nhiều ạ "
"Con cũng sắp trở thành Tề phu nhân. Ít nhất cũng phải đền ơn ta "
Nghe đến đây như tức quá không chịu được. Cô đập bàn làm nước bắn tung tóe. "Những cái lúc con một mình có ai đến không? Trong những bữa tiệc sang trọng con cũng không được đi? "Con sống đến bây giờ là nhờ tiền mẹ để lại. Papa đã làm cái gì chưa? "
Cô tức tối bỏ đi .Gần như không muốn ở đó thêm chút nào nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi thanh xuân
RomanceNói về thời thanh xuân của một cô gái, đúng hơn là của một tiểu thư trong một đất nước giàu có. Mối quan hệ rất phức tạp, những câu truyện ngôn tình, đam Mỹ và cả bách hợp nữa. ..