[Hiểu Tiết] Mỹ

437 31 0
                                    


hiểu tiết đồ háo sắc (hạ / xe / ngắn hoàn /fin)

"Ai nha nói xong đổi mới ta lại quên, xin lỗi kéo như vậy lâu rồi

Liên quan tới trước nói lui vòng chuyện, mọi người có thể bắt đầu lấy quan rồi, đổi mới hoàn kiền phấn điểm ngạnh sau ta cũng sẽ không tái phát bất kỳ liên quan tới hiểu tiết đích văn chương

"Đây là năm trăm phấn đích điểm ngạnh, song song au, lịch sự thứ bại hoại đại học giáo sư hiểu × đào bảo thành người đồ dùng chủ quán dương, chương này lái xe, tốc độ xe... . Hơi mau, mời nịt chặc giây an toàn, mang tốt xe buýt thẻ thẻ học sinh già thẻ vân vân một loạt giấy chứng nhận.

"Còn có năm điểm ngạnh, xin mọi người vì ta rời đi làm một ngã tính giờ đi, được rồi, bây giờ tới để cho chúng ta đếm ngược lạc.

"Văn bút vụng về, có thể tiếp nhận người đi xuống.

"Rời đi đảo kế thì:

Năm

1. 0

Nhiệt.

Nóng quá.

Tiết dương dương mông lung đang lúc cảm nhận được nóng bỏng, tự ngực lên, tới lan tràn đến bụng dưới. Không khí oi bức, quá mức khô ráo —— hắn không nhịn được kéo kéo mình cổ áo, vốn là chụp phải không phải rất chặc áo sơ mi lập tức xé ra một cái thật to khe hở.

Mồ hôi hột tự trán toát ra, dần dần chảy qua phối hợp đỏ gò má, có đích đánh mất ở ướt mồ hôi đích sợi tóc trong, có theo cổ tuột xuống tới xương quai xanh chỗ, cuối cùng bị một cái ấm đích đầu lưỡi liếm sạch. Sau đó bị đàn ông dùng miệng môi hút chuế ra từng đạo vết đỏ, lần lượt thay nhau chiếu vào bạch tạm cổ và tinh xảo xương quai xanh thượng, tỏ ra hết sức tình sắc.

"Ngô. . . Nóng quá. .

Hắn không khỏi rù rì nói.

Đàn ông nghe xong, thoáng lệch hướng một ít góc độ, hai tay xanh tại tiết dương đích bên người, vốn nên trào ra ôn nhu trong con ngươi nhưng tràn đầy đích đều là mê ly cùng cuồng nhiệt. Trên người âu phục có chút hơi nếp nhăn, nhưng không tí ti ảnh hưởng hắn cấm dục khí chất. Kim ty khuông bên mắt kiếng ở ấm áp màu vàng dưới ánh đèn phản xạ ra lũ lũ quang

Mang.

Hắn trong tròng mắt si mê, chính là đối với hắn yêu cao nhất biểu hiện. Dẫu sao người ánh mắt là không biết nói láo đích.

Tựa như cùng hắn đối với tiết dương đích yêu, cố chấp thêm ôn nhu, điên cuồng thêm khắc chế.

Hắn là hắn xúc không sờ tới đích tinh thần, là hắn đi ở xa xôi đường lên khải minh tinh.

Hắn vốn nên là sẽ không cùng hắn có tiếp xúc. Đúng vậy, vốn nên là như vầy.

Nhưng là,

Nhưng là.

Hắn bây giờ đang trong ngực hắn, nằm ở hắn dưới người.

ngươi là ta, a dương. ]

[Hiểu Tiết] MỹWhere stories live. Discover now