Thế giới nhị

101 3 0
                                    

CHƯƠNG 7: CỔ ĐẠI THẾ GIỚI TU CHÂN 01

1321 năm ngày mùng 1 tháng 1, quang minh giáo đình thánh tử Ivan • lỗ nhớ kế nhiệm thứ 26 nhâm giáo hoàng.

Rộng lớn trên cung điện, thân mang giáo hoàng phục Ivan từng bước một đi hướng lão giáo hoàng, từ lão giáo hoàng trên tay tiếp nhận quyền trượng.

Từ trên mặt của hắn, tái cũng không nhìn thấy lúc trước non nớt, hắn bây giờ thận trọng ôn nhã, mặc dù không có biểu tình, nhưng cũng không khiến người ta cảm thấy lạnh lùng, ngược lại là thư thích cùng bao dung.

Tây Trạch lẫn trong đám người, nhìn triệt để thành thục Ivan, ngoắc ngoắc khóe miệng.

Tư Phồn Thanh phủ ở bên tai của hắn, trong thanh âm mang theo ti tia tiếu ý: "Thân ái, ngươi nhìn hắn chằm chằm lâu như vậy, ta sẽ ghen."

Tây Trạch liếc hắn liếc mắt một cái, đang chuẩn bị nói cái gì, bên tai lại truyền đến một tiếng lâu không gặp âm thanh.

"Tây Trạch đại nhân!"

Tây Trạch dừng một chút, tầm mắt thả lại Ivan trên người, làm bộ không nghe Tư Phồn Thanh lời nói bộ dáng, chuyên tâm nhìn lên ngôi nghi thức.

Tâm lý lại tại cùng túi khóc giao lưu: "Ngươi đã tỉnh, cảm giác thế nào?"

"Ổ cảm giác bổng cực kỳ!" Túi khóc ngữ khí rất hưng phấn, câu tiếp theo rồi lại có vẻ hơi ủ rũ, "Nhưng là ổ đáng yêu kiều tiểu Ivan dĩ nhiên trưởng thành bộ dáng này, không có chút nào manh nhạ."

Tây Trạch: "..." Xin lỗi a, cho ngươi tiểu nhược thụ thành cường thụ.

"Bất quá như vậy cũng rất tốt đát, có một phong vị khác." Túi khóc liền trong nháy mắt không khỏi cao hứng, "Cảm tạ Tây Trạch đại nhân, quay đầu lại ta sẽ cho ngươi cái năm phần khen ngợi!"

"Đại nhân ngươi tính toán gì thời điểm rời đi đâu?"

Tây Trạch tuy rằng rất muốn trả lời liền để ta vẫn luôn ngủ tại thế giới này đi, nhưng này là không thể nào, chân trước hắn nói như vậy, tin tưởng chân sau Chủ thần liền tự mình đến tóm người.

Cho nên Tây Trạch chỉ có thể tiếc nuối đem ý nghĩ này dằn xuống đáy lòng: "Liền đêm nay đi." Nghĩ đêm nay sẽ phải rời khỏi thế giới này, Tây Trạch trên mặt không khỏi mang ra một tia bi thương.

Tư Phồn Thanh lẳng lặng mà nhìn Tây Trạch gò má, trong mắt tối tăm khó giải thích được.

Kỳ thực Tây Trạch đối túi khóc tỉnh lại là hơi kinh ngạc, hắn cho là túi khóc hồi tỉnh chậm một chút nữa.

Thế giới tuyến cũng không phải nhất thành bất biến, liền giống với một thân cây, thế giới ý thức giao cho nó thân cây, dẫn dắt nó hướng tối thẳng tắp phương hướng chậm rãi phát triển trở thành đại thụ. Nếu như không khống chế xong, một mực mà lệch khỏi phát triển, liền sẽ trở thành một gốc cây méo cổ cây, nhưng ở sinh trưởng trong quá trình, tình cờ có cái sai lệch cũng là có thể.

Có thể thế giới tuyến cùng cây liền không giống nhau, cây thẳng tắp phương hướng là nhất thành bất biến, thế giới tuyến nhưng có thể điều chỉnh phương hướng.

Ta ngủ một giấc chính là một trăm năm  - Ngã nhất thụy tựu thị nhất bách niênWhere stories live. Discover now