Tự
Một đoạn tình cảm lưu luyến địa lúc đầu, có khi chỉ là trong nháy mắt địa gợn sóng. Ngươi rõ ràng mà biết được, cái này đứng ở ngươi trên mặt hồ địa người, ngày khác đêm kiêm trình, bôn ba đến đây. Khi hắn trước khi tại của ngươi hồ thượng, có lẽ hắn cũng không ngôn ngữ, chỉ là một người|cái vẻ mặt, một người|cái cử chỉ, khiến cho ngươi trái tim sinh mê luyến. Từ hắn bên chân mang tất cả khởi địa, tương thị vô tận địa ấm lan.
Của ngươi hồ nước hội bởi vì hắn mà ấm áp.
Bởi vì gặp ngươi, ấm lan triều sinh.
Part 1
"Hô ——" mới vừa đóng cửa lại, trịnh duẫn hạo liền rất lớn thở dài một hơi.
Bên tai rốt cục thanh tịnh rồi.
Ngươi đã nói năm nhân tiện lễ mừng năm mới đi, tại sao muốn càng không ngừng liên hoan? Nọ vậy liên hoan nhân tiện liên hoan đi, tại sao mỗi lần đều phải cùng bảy đại cô tám đại di ngồi cùng một chỗ? Ngồi cùng một chỗ an vị cùng một chỗ đi, tại sao mỗi lần đều phải nói giống nhau nói đề tài? Trịnh duẫn hạo thật sự không thể giải thích thế giới này rồi, không thể giải thích cái này Hoàng thượng không vội thái giám cấp bách địa thế giới rồi.
Trịnh duẫn hạo, 29 tuổi rốt cục tại mỗ ngoại xí doanh tiêu bộ làm rồi một phó bộ, không thể nói vốn là rất có tiền, nhưng xe có nhất bộ phòng có một bộ, tồn chiết thượng có nhất định số lượng, cuộc sống đến vốn là qua được cố gắng thích ý địa. Một đoạn này ngắn gọn địa giới thiệu bỏ tên ngoại cùng sở hữu năm người|cái đoản câu, sau khi tam câu làm cho hắn trở thành hắn bảy đại cô tám đại di hướng tiểu cô nương giới thiệu khi địa phát sáng điểm, mà câu đầu tiên phía trước bộ phận đó là hắn này thân thích hướng tiểu cô nương giới thiệu hắn địa nguyên nhân.
Trịnh duẫn hạo sinh tại một người|cái xem như rất trung quy trung củ địa gia đình, mặc kệ vốn là gia gia của hắn nãi nãi hay là ba mẹ đều là hai mươi không nhiều lắm nhân tiện kết hôn rồi, nhân tiện ngay cả so với hắn tiểu năm tuổi địa muội muội cũng đã có một khoái một tuổi địa hài tử rồi. Cho nên, này xuân lễ trong trịnh duẫn hạo tự nhiên là lần chịu các loại thúc dục phụ nữ thúc dục luyến ái thúc dục hôn thúc dục hài tử địa hành hạ.
Này không, hôm nay tại cô nhà ăn cơm, rốt cục lấy ngã hạt bụi vi lấy cớ tạm thời thoát đi này không thể giải thích địa thế giới. Về phần tại sao này đây ngã hạt bụi vi lấy cớ, ách, trừ tịch vốn là mua tương mỡ, mùng một tại cữu cữu nhà vốn là mang cháu mua pháo hoa, ban đầu nhị tại dì nhà vốn là mua đồ uống, đầu tháng ba tại muội muội địa công bà nhà mua kiện dạ dày tiêu tan ăn phiến, ban đầu bốn tại lão gia mua khăn ăn chỉ, hôm nay ban đầu năm, thật sự không biết còn có thể mua cái gì rồi TT