Chap 8

168 12 0
                                    

Mun: Hello mấy thím cảm ơn vì trong thời gian qua mn đã ủng hộ cho Mun,  dù đây là lần đầu Mun viết truyện. Giờ thì ta đi tiếp câu chuyện nào à mn cx đừng quên xem MV của các Anh để tăng view nhé!!!
_________________tiếp tục______________
Bùm.... Rầm
..
Giờ trc mặt Tae là một tai nạn xe khủng khiếp, nhưng có lẽ Anh sẽ không hết hồn như bây giờ nếu phía xa.....

Jin và Jimin ko chạy tới vs khuôn mặt đầy nước mắt và sự hoảng hốt của 3ng con trai kia. Linh cảm cho Anh bk ng trong chiếc xe bị tai nạn kia là Jungkook- cậu vợ trên danh nghĩa của anh.  Lần đầu tiên anh cảm thấy đau thế này thứ nước ẩm ướt bắt đầu chảy bên hai má của anh.
Thấy chiếc xe cứu thương đến và các y tá đang đẩy giường của Jungkook lên, anh không ngần ngại nhảy xuống khỏi chiếc xe của mk mà leo lên xe cấp cứu cx Jungkook. Có lẽ vì hoảng sợ mà Tae ko nhận thấy điều khác thường trong việc này.
________4 tiếng sau khi cấp cứu ______
Bác sĩ: Ai là ng thân của bệnh nha Joen Jungkook?
Đồng thanh: TÔI!
BS: tôi chỉ cần 1 ng
Jin: À... *chưa kịp nói hết *
Tae: Tôi là CK cậu ấy...
BS: Đc, cậu ta bị chấn thương nặng vùng đầu nên sẽ tạm thời bị mất trí nhớ tuyệt đối ko để bệnh nhân phải kích động.
Tae: Đc!! 
BS: anh có thể vào thăm bệnh nhân đc rồi!*Tae chạy vào phòng *
D. O: cảm ơn BS nhìu lắm!!!
BS: nhiệm vụ của tôi
_______Trong phòng bệnh ______
Tae: Jungkook cậu nhanh tỉnh dậy đi, muốn j tui cx chiều!! (Mun:Taehyung lạnh lùng đâu r tr )
Kook:Ưm.....
Tae: cậu tỉnh rồi à??
Kook: Anh là ai vậy?  Còn đây là chỗ nào?  Kookie đói bụng, Kookie muốn ăn....
Tae: À a là CK e,  đây là bệnh viện
Kook: CK là j?  Ăn đc ko?
Tae: CK là ng em phải nghe lời,  gọi anh là Taehyung. Ck ăn ngon lắm!
Kook: Taehyung ơi!  Cho Kookie ăn CK đi!! *làm nũng *
Tae*mặt gian*:đc thôi! Nhưng phải đợi Kookie khỏe đã
Kook:vậy Kookie về nhà đc ko Tae??
Tae:đc giờ Anh đưa em về nhé!
______Đúng lúc này _____
Cạch....
Jimin*nhào vô ôm Kook lần1*: Kook ơi cậu ổn ko?
Suga*nhào vô ôm Kook lần2*: Cục cưng ổn ko??
Jin*vừa định ôm*: Kook......
Thì.......






.




.








.







End Chap....

[VKook] [BTS]Vợ sát thủ của lãnh khốc bang chủ💖💖💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ