-Question Me Plss About Story Heheh...
Rhean P.O.V
"Hubby Mall Ako!"
"Hndi Pwede Wife Buntis Ka,Wag Mo na Ako Kulitin May Ginagawa Ako"
"Ihhhhhhhhhh!!Sige Na Kasi!"
Ehh Gusto Ko Lng Kasi Bumili Ng Mcdo Na Chicken Lng!"Ano Ba Gagawin Mo Sa Mall?"
"Kailangan Pa Ba Tanungin Yan?"
"Yes,Kailangan Ko Ng Dahilan"
Pshh..."Gusto Ko Ng Chicken Ng---"
Hndi Ko Na Maiituloy Ang Sasabihin Ko Ng Sumabat Sya
"Ipagluluto Kita Kay Manang"
"Gusto Ko Ng Chicken Sa MCDO!"
"Ipapabili Na Lng Kita"
"Gusto Ko Ako Bumili!"
"Hndi Pwede Wife,Wag Ka Nang Pumilit,Dahil Pag Sinabi Kong Hindi,HINDI"
Napanguso Na Lng Ako Sa Sinabi NyaAno Nmn Kaya Masama Sa Pagbili Ko Ng Chicken Sa Mcdo?
Ehh Ayaw Ko Mag Paluto Ehh!!!
Inis Akong Umakyat Papuntang Kwarto"Wife Careful!"
Tinignan Ko Nmn Sya At Inirapan"Che!Hmp!"
Padabog Kong Sinara Ang Pinto At Dahan Dahan Umupo Sa Kama"Bakit Ayaw Nya Akong Bumili Mag Isa?Huhu?AnSama Nya!"
Kinuha Ko Ang Stitch Ko At Niyakap"Hmm Ano kaya Magandang Gawin?...Ahh!!Tatawagan Ko Na Lng Si Pwii!!"
Kinuha Ko Ang Cellphone Ko At Dinial Ang Number Ni Pwii
Wahh Tagal nmn Nya Sagutin Ano Kaya Ginagawa Nya?[Ohh Pwii?Ano Kailangan Mo?]
"Pwii Samahan Mo Nmn Ako Oh Tayong Dalawa Lng Mag Ma-Mall"
[Hndi Ka Pwede Pwii,Papagalitan Lng Ako ng Asawa Mo]
"Ako Bahala!Bsta Samahan Mo ako"
[Ayoko Pwii,Hndi ko ngayon Gusto Ang Ugali Mo]
"Ihh Sige Na Kasi!"
[Hayss Oo Nga pala Nag Lilihi Ka..Sige Sasamahan Kita Hihintayin Kita Sa Mall Pero Sandali Lang Tayo Doon AT wag mong sasabihin kay paul na umalis tayo,ok?]
Yieee Sabi Ko Na Nga Mamapayag Ko Sya Hihi
"Yep Yep Still Available!"
-toot-toot-toot-》BriTanny P.O.V 《
"Chelsea Samahan Mo Ako Sa Mall May Kailangan Akong Bilhin"
"Hndi Ako Pwede Ngayon Tanny..May Pupuntahan Din Ako Katulad Mo"
Napairap Na Lng Ako"Hell!Ngayon Lng Nmn Chels!Ako Na Mag Papaalam Sa Pupuntahan Mo"
"Tanny!Hndi Nga Ako Pwede Dba!Alm Mo Namng Busy Akong Tao Lagi"
Ayokong Sanang Mag Sayang Ng Laway Para Lng Kausapin Tong Babaeng To Pero I Need Talaga!
"Chels Sandali Lng Ok!Wag Kang Masyadong O.A!Anong Oras Ba Yung pupuntahan Mo?"
"1:30 P.M"
"Gosh!Chels!12:00 Pa Lng Ng hapon Minamadali mo Yung Sarili mo!Ngayon Na Tayo Pupunta At Pagkatapos Non Pupunta Ako Sa Company Ni Ford"
Nagulat Sya Sa Sinabi Ko"Gosh Ka Din Tanny!Nilalayuan Ka Na Nga Ng Tao At Ayaw Na Nga Sayo,Pinipilit Mo Yung Sarili Mo!Ginagawa Mong Tanga Sarili Mo"
Inis Nyang Sabi Sa Saakin Sabay IrapPinsan Ko Ba Talaga To?
"Wag Mo Na Lng Akong Pakealaman Chels. Akin Lng Sya At Kahit May Asawa Sya Aagawin Ko Pa Rin Sya,Tsk!Let's Go!"
》Rhean P.O.V 《
"Wife Stay Here At Our House,May Kasama Ka Sa Bahay si Brianna At Grace,May Gagawin Kmi Ni Paul,Renzo At Gray,I Love You"
Hehe 1st Mission Is Complete!"Hehe Love You Din Hubby"
Hinalikan Muna Nya Ako Sa Noo Bago UmalisTinignan Ko Muna Yung Sasakyan Nyang paalis bago ako pumunta sa kinaroroonan nila grace ag brianna
"Tara Samahan nyo Ako Mag Mall"
"Mam Bawal Ka"
Ang Sunget Talaga Nito Ni Brianna!
Lumapit ako Kay Grace"Grace Samahan Mo Ako Sa Mall Pls"
"Mam Sorry Bawal Ka"
Wahh Ayaw Talaga Nila
Bigla Na Lng ako NapaiyakBiglang Sila Lumapit Saakin
"Mam Sige Sasamahan ka nmin Hndi Ka Nmin Ipapaalm Kay Boss"
2nd Mission Complete*At Mall*
"Pwii!!!"
Lumapit Ako Sa Knya"Pwii Nmn Wag Kang Sumigaw Dyan!Pinag titinginan Ka tuloy"
Kahit Kailan Talaga To Si Pwii"hehe Sorna...Pwii Kailangan Ko Silang Sumama Kasi Baka Isumbong Nila Ako Kay hubby"
Napa Sigh Na Lng Sya"Sabi Ko Na Nga Ba Ayaw Ko ng Iniisip Mo ngayon ehh!"
"Hihi!Tara Mcdo Tayo!Treat ko Hehe!Pati Kayo Brianna at Grace Sama Kayo Dali!!"
*After Mcdo *
Kumakain Kmi ng Ice Cream Ng Biglang may Nakabangga Ako At Natapon Sa Knya Ang Ice Cream
Wahh ice cream sayang!"Yuck!!!!"
Tumingin Yung Babaeng Masama Saakin"Ahmm Sorry Po ate!"
Pupunasan Ko sana Yung Panyo Ng Damit Nya Ng tabigin nya ang kamay ko"Dont Call Me Ate!Hndi Tayo Mag Kapatid!Your Bitch!Dinumihan Mo ang Damit ko!"
Biglang Sumingit Si pwii,brianna at grace sa usapan
"Miss Wag Nyo Pong Tawag-Tawagin Ang kaibigan Kong Bitch!"-Pwii Irish
"Mam Tara na Po"-Brianna At Grace
Bago ako umalis ngumisi muna saakin yung babae"Im Brittany At Pag Nagkita ulit Tayo Sisiguraduhin Kong Ikaw Nmn Yung Mapapahiya!"
-Malapit Ko Na Talagang Sapakin Si Tanang Tanang!Ay Este Si Tanny Ehh!!!Vote!💖