Wala ngayon sa mood Si memeh nyo baka panget yung ud xx
Clo's POV
I'm Clover Avery Simpson I'm 18 y/o nakatira ako sa condo ko ng mag isa I'm strong independent woman my parents and my brother is in Austria, wala ako dun kasi mas gusto ko dito sa Pilipinas kasi here I can do whatever I want. Mabait naman ako noon but Simula nung nag break kami ng bf ko umiba na daw ako but idc and I'm not lesbian or bi.
Nakakainis bat ganto nararamdaman ko sa babaeng yun wtf im straight but kahapon parang sinaniban ako ng lalaki hays basta magiisip ako ng igaganti ko sakanya dahil pinahiya niya ako kahapon. "Clo! Andiyan na Si Ken!" Napalingon ako sa kaibigan ko ng sinabi niya yung pangalan ng babaeng yun, siguro nagtataka kayo pano ko siya nakilala kasi simple lang inabangan ko Si Ava kahapon hahaha.
Kenny's POV
Kinakabahan ako habang naglalakad kasi natatanaw ko Si Clo sa malayo iiwas sana ako sa direksiyon nila pero bigla niya ako hinabol at hinarangan "Oh ano kailangan mo? Gusto mo nanaman ba mapahiya ulit?" Matapang na sabi ko pero kinakabahan na talaga ako pero di ko parin maiwasan na mabighani sa mukha niya "Sa lunch susunduin kita ." nakakatitig siya sakin habang sinasabi niya yun at parang natutunaw ako at umalis na siya kasama ang mga kaibigan niya.
"Guys anong gagawin ko huhu ayoko sumama sa babaeng yun baka anong gawin niya sakin malapit na yung lunch break wahhhhhhh jusko huhuhu" pag iinarte ko Kay Ava at Jack "sabi ko naman kasi sayo Ken diba bad yung babaeng yun tsk akong bahala mamaya" sabi naman ni Jack "sus Jack para namang may magagawa ka" pang aasar ni Ava Kay Jack "pag mamaya napigilan ko Si Clo na isama Si Ken, Saturday libre mo ko I mean dalawa kami ni Ken, Game?" Panghahamon ni Jack "sige ba! Game!" Sabi naman ni Ava "mga bwiset kayo pinaglaruan niyo pa ako huhu" sabi ko naman sakanila sabay hampas.
Riiiinnngg!!!Riiiinnnnngg!!! Lunch break na at sobrang kinakabahan na ako at Maya Maya may biglang magandang babae na pumasok sa classroom namin. "Ano pang tinitingin mo diyan? Let's go" sabi ni Clo at hinila niya ang braso ko "aray! Nasasaktan ako!" Sabi ko sakanya at pinipilit na kumawala "Let go of her Clover!" Nagulat ako ng biglang nagsalita Si Jack at ikinataas naman ito ng kilay ni Clo "HA.HA.HA. anong karapatan mo na sabihin yan? Ano mo ba tong babae na to?" Malditang sabi ni Clo "Nililigawan ko siya. At biglang manliligaw niya ayoko na Sasaktan mo siya." Nagulat ako sa sinabi ni Jack at pati na rin Si Ava at nakita ko ang mukha ni Clo na parang galit siya "huh? Kahapon lang kayo nagkakilala and nanliligaw ka na agad? Btw whatever" pagkasabi niya ay bigla niya akong binitawan at tiningnan muna ako bago umalis.
"Guys! Wala na siya, nanalo akoooo! Yesss!" Sigaw ni Jack at lumapit siya sakin at nakaramdam ako ng galit pero Hindi ko alam Bakit "Well congrats to you." Galit na sabi ko sakanya at umalis nalang ako at nanatili parin sa loob Si Ava at Jack at pumunta nalang ako sa gym Hindi ako pumunta sa canteen kasi alam Kong doon Si Clo at galit parin ako Kay Jack.
Tatlong araw na ang nakalipas at di ko parin pinapansin Si Jack pero magkasama parin kaming tatlo nina Ava at bigla akong nanibago kasi di ko na nakikita Si Clover San ba kasi yung bruha na yun bat di na nagpapakita sakin yun yieee may namimiss Si Ken hihihihi ofc not! Bat ko mamimiss yun? Wala nga kaming pinagsamahan nun.
Friday ngayon at kakauwi ko lang galing sa school at nakahilata lang ako dito sa kwarto ko ng biglang tumunog ang cp ko.
Hey? Tuloy tayo bukas?
-unknown???
-meUm Jack here sorry ha hiningi ko Kay Ava no. Mo sorry din about last last day <3
-JackIts okay :)
-meSo ano na?
-JackOkay. 10 am just tell Ava thanks :)
-meOkay Ken Good night see you <3
-jack:)
-meTinatamad talaga ako but sasama nalang ako alangan naman paasahin ko Si Ava at Jack, habang nakahiga ako bigla nasagi sa isip ko Si Clover kamusta na kaya yun hays bahala nga siya.
"Bat ngayon ka lang Ken?kanina pa kami naghihintay sayo" inis na sabi ni Ava "Si papa kasi may pinuntahan pa kaya di niya ako nahatid agad, sorry guys hehe" sabi ko naman sakanila. "Okay Tara na malaki tong mall sayang naman kung magkwekwentuhan lang tayo tapos di natin to lilibutin diba?" Singit nama ni Jack at naglibot libot na kami. Habang naglilibot kami may nakita Si Ava "Omg is that Clover Simpson guys?" Gulat na sabi ni Ava at pagtingin ko Si Clover nga at nakita Kong tumingin siya samin at alam Kong nakita niya kami at di niya kami pinansin na parang wala siyang nakita. "Akala ko gaganti yun sayo HAHAHAHAHA puro lang pala salita" sabi naman ni Jack. "Shut up Jack,hali na kayo wag nalang natin siya pansinin baka ano pa gawin niya" umalis kami pero parang may kirot sa puso ko at buong araw gumala kaming tatlo pero nasaisip ko parin Si Clover.
Hope you like this chapter lovelots :)
BINABASA MO ANG
You Are My Sunshine
RomanceThis story is all about gxg if ayaw mo ng ganitong story di naman kita pinipilit na basahin to. This is my first time to write a story in my whole fucking life. May mga spg po kaya please kung inosente ka wag mo ng basahin to