JungKook đối với NamJoon đặc biệt thế nào?

4K 256 4
                                    

Đối với JungKook, RM hay Kim NamJoon không đơn thuần chỉ là một vị trưởng nhóm luôn tuyệt vời trong mọi lúc, không phải là một ông anh thiếu mất 2% mà không một ai tìm ra được điều đó là gì. Hơn tất cả mọi thứ, NamJoon còn là một lý do đặc biệt nhất khiến những lời mời từ các công ty lớn kia trở nên vô giá trị đối với người nhỏ tuổi nhất nhà Bangtan Sonyeondan.

"Lúc đó em thấy Rap Monie-hyung ngầu lắm luôn kìa. Chỉ nghĩ là em muốn được chung nhóm với anh ấy."

Và chính vì vậy, JungKook đã không biết rằng nó trở thành một sự ghen tỵ nho nhỏ trong lòng các thành viên đã gia nhập công ty trước cậu đối với NamJoon.

Những người khác vốn không hề nói ra điều đó, nhưng một chút hành động lôi kéo cậu nhóc nhỏ tuổi nhất về phía họ trước khi biến thành cái đuôi bám theo NamJoon vào phòng thu đã không thể nào qua được đôi mắt sắc lẻm sau đôi kính râm kia.

"Chỉ riêng khi cậu sáng tác thôi, cậu đâu có nhìn được vẻ mặt của JungKookie mỗi khi thấy cậu nhảy. Em ấy trông như đang xem một loại sinh vật huyền bí vậy."

HoSeok đã nói như vậy trước khi bọn họ bước vào việc luyện tập vũ đạo ở tầng hầm mỗi ngày, và đó là điều mà NamJoon không thể tranh cãi được với đội trưởng vũ đạo J-Hope của bọn họ.

Việc JungKook có thể thán phục NamJoon khi nghe những sáng tác của hắn không đồng nghĩa em ấy sẽ không thở dài mỗi khi nhìn thấy NamJoon tập nhảy. Nhưng JungKook vẫn có những mặt dễ thương không ai chối bỏ được rằng đến cuối cùng em ấy vẫn sẽ cố nhẫn nại để dạy cho cả NamJoon và SeokJin-hyung ở góc phòng tập dù có hơi độc tài.

"Hyung, hãy di chuyển như thế này này." Đây chính là một ví dụ điển hình nhất.

...

Từ trước debut đến mãi sau này, có hai điều mà NamJoon đã không thể thay đổi được. Nó thậm chí còn trở thành một vấn đề để thảo luận mỗi khi lên sóng truyền hình và cái con người đáng sợ YoonGi-hyung đã bảo rằng sẽ chẳng có cách nào lý giải cho việc đó cả nên cứ chấp nhận thì tốt hơn là cứ băn khoăn về nó.

Điều đầu tiên là ở tiếng ngáy kinh khủng của NamJoon theo lời các thành viên thì nó giống như tiếng động khi xe tăng đi ngang qua vậy.

NamJoon đã rất không muốn tin vào nó đâu, nhưng NamJoon cũng không thể nói rằng chính mình đôi lần cũng bị đánh thức bởi tiếng ngáy quá lớn đó. Cậu nhóm trưởng biết nó có thể gây rất nhiều sự phiền toái đến với bạn cùng phòng hiện tại là JungKook nên NamJoon đã hỏi cậu em út về điều này:

"Việc anh ngáy lớn như vậy không làm phiền đến em chứ?" NamJoon hỏi với sự ái ngại.

Và NamJoon thật lòng muốn nghe cảm nhận của JungKook về nó.

"Thật ra thì cũng có... Nhưng thật may rằng em đã ngủ trước và không tỉnh dậy khi bị làm phiền."

Và em ấy bắt đầu đùa giỡn. Có lẽ là vì muốn NamJoon bớt đi cảm giác tội lỗi lại nhưng nó không hiệu quả đâu. Nó chỉ khiến NamJoon quyết định mua đồ dành cho hàm nhanh hơn thôi.

Nói về em út của bọn họ. Mặc dù, JungKook là một người dễ ngủ, nên có lẽ vì điều đó mà NamJoon được xếp chung phòng với cậu út. Nhưng đồng thời em ấy cũng là một người khó đánh thức nhất vào buổi sáng.

[AllKook] Đặc biệt như cách bọn họ đối xử với maknaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ