Phần 1

252 5 0
                                    


  Đệ 1 chương 

Thâm đông ban đêm, không có phong, kia đến xương hàn ý lại như cũ xuyên thấu qua thật dày quần áo chui vào trong xương cốt giống như dòi bám trên xương quẳng cũng quẳng không ra.
Khoảng cách có một ít đặc thù cửa hàng, cao cao mái hiên thượng treo hai chỉ đại đại đèn lồng, đèn lồng đỏ tươi đã cởi thành trắng bệch, tại đây đen nhánh bên trong bao phủ ra một cái nhợt nhạt vòng sáng, lại giống như yếu đi bấc đèn chi hỏa, rơi trên mặt đất, kia vòng sáng nhạt nhẽo liền một trượng xa đều thấy không rõ.
Trường ngõ nhỏ như cũ đen như mực khủng bố, ban đêm an tĩnh sử chi dần dần tỏa khắp ra một cổ tử quỷ dị âm trầm. Hiện tại cái này mùa, canh giờ này, trường hẻm bên này vốn không nên có người, nghèo khổ nhân gia đã sớm diệt ngọn đèn dầu nghỉ ngơi, có tiền nhân gia cũng nên đi trường hẻm bên kia, bên kia có cái sòng bạc, là nơi này nhất nổi danh cũng là nhất náo nhiệt sòng bạc.
Nhưng là tối nay, trường hẻm cuối, bóng đêm bên trong thế nhưng đứng bốn người, tam chuôi kiếm, hoặc là nói, ba người, tam chuôi kiếm, trong đó một người bản thân chính là kiếm, lăng liệt, sắc bén, ngay cả tiệm khởi sương mù cũng che không được kia đầy người kiếm mang.
Không có bất luận cái gì dự triệu, trong đó hai thanh kiếm động, thấy không rõ kiếm chiêu ở đêm tối bên trong lập loè chói mắt hàn quang, bốn điều râu nam nhân an tĩnh nhìn, mạch, nhẹ nhàng một tiếng thở dài, này thanh thở dài làm một cái khác quan chiến trung cầm kiếm lão nhân ánh mắt từ lúc đấu bên trong hai người trên người chuyển dời đến nam nhân trên người, ánh mắt hơi lóe, sắc bén hai mắt bên trong thế nhưng nhiều ra vài phần hòa hoãn chi ý.
"Ta vốn tưởng rằng trên đời này không có bất luận cái gì sự tình có thể làm ngươi thở dài, rốt cuộc ngươi là Lục Tiểu Phụng."
Nam nhân cũng chính là Lục Tiểu Phụng lược hiện bất đắc dĩ nở nụ cười, lời nói nhẹ nhàng nhợt nhạt dừng ở bóng đêm bên trong có vài phần hoảng hốt: "Hắn là ta bằng hữu, ta tự nhiên sẽ lo lắng."
"Ngươi thật sự nên lo lắng." Lão nhân đột cười, mang theo vài phần mỉa mai, gương mặt kia thượng giờ phút này che kín một loại vi diệu tự tin, "Nếu là 5 năm sau, cho dù là ta cũng không dám bảo đảm có thể thắng, bởi vì hắn là Tây Môn Xuy Tuyết, đáng tiếc."
Đáng tiếc câu nói kế tiếp trực tiếp chặt đứt, bởi vì không cần nói Lục Tiểu Phụng là có thể đủ minh bạch, nếu đều là người thông minh, lời nói cần gì phải nói quá bạch?
Lục Tiểu Phụng mày nhăn càng khẩn, liền như lão nhân này nói, liền tính hắn nhận thức Tây Môn Xuy Tuyết đến nay chưa từng gặp qua Tây Môn Xuy Tuyết bị bại, nhưng hắn vẫn là nhịn không được lo lắng, bởi vì đối thủ của hắn là Tuế Hàn Tam Hữu, cái kia sớm tại hơn hai mươi năm trước cũng đã thành danh người, công lực càng là sâu không lường được, liền tính là Tây Môn Xuy Tuyết hắn cũng có thể bại, rốt cuộc Tây Môn Xuy Tuyết còn chỉ là người mà không phải thần.
Đúng lúc này, một tiếng thở dài ở bóng đêm bên trong vang lên, so chi Lục Tiểu Phụng muốn nhẹ nhiều cũng đạm nhiều, ở kia kiếm với kiếm va chạm trong tiếng càng là bị trực tiếp che lấp qua đi. Nếu không phải bởi vì ở đây đều là cao thủ nói, này một tiếng thở dài rất có thể sẽ bị bỏ qua qua đi. Nhưng cũng nguyên nhân chính là vì ở đây đều là cao thủ, cho nên cứ việc này một tiếng thở dài lại nhẹ lại thiển còn như thế đột ngột, cũng như cũ bị tất cả mọi người bắt giữ bên tai.
Hơn nữa Lục Tiểu Phụng còn ngạc nhiên phát hiện, vẫn luôn sắc mặt như thường thậm chí còn mang theo điểm điểm nắm chắc thắng lợi vui sướng cô tùng thế nhưng ở trong phút chốc thay đổi sắc mặt, trắng bệch trắng bệch, ngay cả ở đêm tối bên trong hắn đều có thể đủ nhìn ra được cặp kia trong mắt sợ hãi chi sắc, giống như là một cái người sợ chết gặp được đầu trâu mặt ngựa cái loại này dung nhập khung hoảng sợ. Bên kia cùng Tây Môn Xuy Tuyết đánh nhau khô trúc càng là hơi thở đại loạn, ngay cả kiếm chiêu thế nhưng cũng xuất hiện lỗ hổng.
Là ai? Có thể làm Tuế Hàn Tam Hữu như thế sợ hãi người đến tột cùng là ai? Trừ bỏ cái kia đã chết Ma giáo giáo chủ, còn có ai có thể làm Tuế Hàn Tam Hữu sợ hãi đến như vậy thất thố?
Thực mau, sương mù dày đặc bên trong một bóng hình như ẩn như hiện, nếu không phải Lục Tiểu Phụng nghe được rõ ràng, kia một tiếng thở dài là nam nhân phát ra nói, kia sương mù dày đặc bên trong thân ảnh sẽ làm hắn sai cho rằng người tới là cái nữ nhân, bởi vì kia thân ảnh so chi hắn gặp qua bất luận cái gì một nữ nhân đều phải tới quyến rũ mà mê người, gần liếc mắt một cái liền nhịn không được tim đập thình thịch.
Dần dần, thân ảnh đi gần, Lục Tiểu Phụng cũng thấy rõ ràng người tới diện mạo, đó là một cái thực tuổi trẻ nam nhân, nhìn nhiều nhất cũng liền hai mươi lăm sáu bộ dáng, còn xưng được với là thanh niên, khuôn mặt rất là tinh xảo, da thịt nhìn qua có thể so với nữ tử tinh tế, kia một đôi mỉm cười mắt phượng càng là câu nhân, đặc biệt cười như không cười khi tổng hội làm người thấy trong đó đưa tình ẩn tình, làm Lục Tiểu Phụng cảm thấy này hai mắt sinh ở một người nam nhân trên người là lớn nhất phí phạm của trời.
Nhưng nhất dẫn người chú mục tuyệt phi này có thể nói được với tuyệt sắc dung mạo, mà là kia một thân quần áo. Nói như thế nào đâu, Lục Tiểu Phụng mắt lộ ra rối rắm từ thanh niên trên người qua lại nhìn quét mấy lần như cũ tìm không thấy thích hợp hình dung từ tới hình dung này một thân kinh thế hám tục ăn diện, ngay cả phía trước Lý thần đồng kia ăn diện cùng người này so sánh với cũng chỉ có thể là gặp sư phụ không đáng nhắc tới. Hắn chỉ có thể nói, thấy này thanh niên ánh mắt đầu tiên, hắn liền bạn tốt sống chết trước mắt đánh nhau đều có thể quên không còn một mảnh, chính là như vậy một loại chấn động.
Chỉ là, Lục Tiểu Phụng cảm thấy chấn động đối với Tuế Hàn Tam Hữu mà nói tựa hồ so bất quá người này mang đến sợ hãi, thậm chí hắn cảm thấy ngay cả buộc hắn tìm la sát bài thời điểm cô tùng cũng chưa như vậy thất thố quá. Vì sao như vậy một thanh niên có thể làm Tuế Hàn Tam Hữu như thế sợ hãi đâu? Này thanh niên đến tột cùng là ai? Này vấn đề tại hạ một giây phải tới rồi đáp án, từ cô tùng trong miệng.
"Khúc, khúc, khúc chủ bộ!"
...... Chủ bộ? Nơi nào chủ bộ? Lại là ai chủ bộ mới có thể đủ làm Tuế Hàn Tam Hữu như thế thất thố? Hơn nữa họ khúc...... Lục Tiểu Phụng nhanh chóng đem chính mình biết đến nhân vật thành danh dưới đáy lòng lọc một vòng, phát hiện vẫn chưa tìm được đối ứng người. Hắn đối chính mình tại đây phương diện trí nhớ thực tự tin, chính là hắn càng tin tưởng làm Tuế Hàn Tam Hữu như thế khẳng định không có khả năng chỉ là một cái vô danh tiểu tốt.
"Này không phải cô tùng cùng khô trúc hộ pháp sao? Thật xảo a, thế nhưng ở vạn dặm ở ngoài còn có thể gặp gỡ, này nên là có bao nhiêu đại duyên phận nột."
Thanh niên thanh âm rất êm tai, dễ nghe đến làm Lục Tiểu Phụng trong khoảng thời gian ngắn từ nghèo tìm không thấy từ tới hình dung, uyển chuyển than nhẹ loại này hắn cảm thấy không nên dùng ở nam nhân trên người, nhưng người nam nhân này, hắn chỉ cảm thấy so chi hắn gặp qua mê người nhất nữ tử đều phải tới quyến rũ ba phần, vô luận là từ diện mạo vẫn là thanh âm tới giảng, ngay cả kia kinh thế hám tục quần áo, mặc ở hắn trên người tựa hồ cũng không như vậy làm người hỗn độn, ngược lại lộ ra một loại nói không nên lời dụ hoặc, giơ tay nhấc chân gian, chỉ là đơn giản một cái độ cung đều có thể đủ làm người mê mẩn.
Nhận thấy được chính mình suy nghĩ, Lục Tiểu Phụng cơ hồ muốn che mặt ai thán, hắn thế nhưng cảm thấy một người nam nhân dụ hoặc, hắn mấy năm nay phong lưu kiếp sống là bạch qua sao? Chính là, chính là cho dù tưởng kêu rên hắn vẫn là không có biện pháp thay đổi chính mình cái nhìn, người nam nhân này trên người đích xác có một loại chẳng phân biệt nam nữ câu nhân, đều không phải là là cái loại này thiển bạch sắc · dụ, mà là một loại làm ngực chỗ phát ngứa cảm giác, càng khó lấy cự tuyệt.
Tác giả có lời muốn nói: Bổn văn bạc câu sòng bạc giả thiết thời gian ở sớm nhất, cho nên đừng hỏi vì cái gì Tây Môn đại thần không có nhất kiếm kết quả khô trúc! Phía dưới thỉnh thưởng thức định quốc Độc ca mất hồn mỹ đồ →_→
Sau đó...

[ tổng ] Mê hoặc-Thanh Thủy Thiển ThiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ