Độc bộ thiên hạ (Thanh xuyên Hoàng Thái Cực) - Lí Hâm

13.9K 51 7
                                    

Nguồn :tangthuvien.com

Mãn thanh thứ nhất mỹ nữ ( Độc bộ thiên hạ) tác giả: Lí hâm

Đệ 1 bộ phận

Cổ mộ

" A Bộ, nhanh chút......"

Lại thúc giục?! Bọn họ này bang siêu cấp vô địch người máy, chẳng lẽ liền một chút cũng đều không hiểu yếu thương hương tiếc ngọc sao? Ta cho dù xưng không hơn là người gặp người thích tuyệt đại mỹ nữ, tốt xấu ở bọn họ mà nói, cũng là làm phim tiểu tổ trung duy nhất một gã nữ tính, chẳng lẽ ngẫu nhiên chiếu cố một chút nữ đồng bào sẽ chết a?

Huống chi, ta trên người nhưng là lưng tam cái bất đồng loại" Cấp quan trọng" Máy ảnh đâu, chạy trốn đương nhiên không có khả năng có bọn họ chân chó mau!

Thật sự là nhất phiếu không có người tính, không tâm huyết nam nhân!

" A Bộ?" Đằng trước Sam đột nhiên tạm dừng hạ, quay đầu trừng ta.

Rất lạnh ánh mắt! Cho dù là ở ánh sáng không rõ trong đêm tối, ta còn là có thể cảm giác ra cái loại này giết người ánh mắt giống như đao phong bàn sắc bén.

Nhưng là...... Ta nhịn không được ngáp một cái, cước bộ đã muốn bắt đầu có chút phù phiếm, chạy đứng lên cảm giác toàn thân đều ở lắc lư, mau tán cái dường như.

Tối hôm qua thượng đang cầm bút ký bản máy tính san tuyển ảnh chụp, ngao đến rạng sáng một chút nhiều, thật vất vả việc hoàn, hiện lên giường vừa nhắm mắt lại, cư nhiên lại bị bọn họ tàn bạo theo ổ chăn lý đào đứng lên. Nói là được đến mới nhất tin tức tin tức, ở khách ngươi khách thảo nguyên nơi nào đó địa hạ đào ra một tòa cổ mộ.

Này nguyên cũng không phải cái gì cùng lắm thì chuyện tình, huống hồ đào móc cùng khảo sát cổ mộ theo chúng ta lần này đến Mông Cổ thảo nguyên sưu tầm cổ tích di phong mục đích giống như cũng không có gì trùng hợp điểm, nhưng là Sam người này lại nói, chỗ ngồi này vừa bị phát hiện thần bí cổ mộ là cho tới nay mới thôi bảo tồn tối đầy đủ, cũng là xa hoa nhất một tòa cổ đại địa hạ cung điện.

Dù sao hắn ở giải thích thời điểm ta đều ở ngủ gà ngủ gật, cũng không như thế nào nghe hiểu được, bất quá có một chút nhưng thật ra nghe lọt được, thì phải là thảo nguyên thượng rất ít có phát hiện cùng loại loại này địa hạ cung điện. Trên cơ bản cho dù có cổ mộ tồn tại, không phải đã bị nhân đạo quá cướp sạch không còn, cũng sớm bị địa phương khí hậu ăn mòn không sai biệt lắm. Nhưng mà nghe nói chỗ ngồi này địa hạ cung điện bên trong cũng là ngay cả nửa điểm tro bụi cũng không có, bên trong mỗi một kiện vật bồi táng đều đầy đủ mới tinh dọa người.

Độc bộ thiên hạ (Thanh xuyên Hoàng Thái Cực) - Lí HâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ