Dã sử1
Đa Nhĩ Cổn tựa hồ đối ta nghi ngờ khó tiêu, ở một ngày hai mươi tứ giờ nghiêm mật theo dõi hạ, ta khi có ảo giác, hắn ngầm vụng trộm đánh giá của ta ánh mắt, càng như là đem ta trở thành lâm đan hãn xếp vào ở tây chinh đội ngũ lý gián điệp, lại hoặc là hắn thậm chí lòng nghi ngờ là ta cấp lâm đan hãn mật báo, biến thành hiện tại một cái sát Harl con dân đều nhìn không tới.
Thật sự là đau đầu a, này hiểu lầm nếu chứng thực trong lời nói, ta mười chi bát cửu sẽ chết vô nơi táng thân.
" A Bộ......"
Ban đêm nhiệt độ không khí lược hàng, thời tiết nóng hơi giải, nhưng mà nằm ở kín không kẽ hở lều trại lý, vẫn là cảm thấy oi bức không chịu nổi. Đa Nhĩ Cổn liền ngủ ở cách ta không đủ ba thước chiên thượng, hắn thấp giọng kêu gọi ta nghe được nhất thanh nhị sở, lại bởi vì tạm thời đánh giá không ra hắn dụng ý, mà không dám khinh động, chính là lưng quay về phía hắn cuộn mình thân mình chợp mắt.
" A Bộ...... Ngủ không?" Tai nghe tất tất tốt tốt thanh không ngừng, hắn tựa hồ vọt người đứng lên.
Lòng ta trung cảnh linh mãnh liệt, việc" Ân" Thanh, cuốn thân mình, ra vẻ buồn ngủ ngây thơ trả lời:" Đang ngủ."
" Xích!" Hắn cười khẽ, quả nhiên đá đạp đá đạp tiêu sái lại đây, ta dược thân ngồi dậy, tay phải lặng lẽ đụng đến bên gối thắt lưng đao:" Bối lặc gia có gì phân phó?"
Khi nói chuyện hắn đã kề ta, nương theo để mà thông khí cửa sổ nhỏ khẩu sái tiến nhiều điểm ánh trăng, ta rõ ràng nhìn đến trên mặt hắn tựa tiếu phi tiếu quỷ dị vẻ mặt. Mồm to nuốt hạ nước miếng, ta ngón tay ở chuôi đao thượng dùng sức nắm chặt.
Đa Nhĩ Cổn hình như có sở giác, mí mắt Du Nhiên cúi hạ, ở ta thủ sườn không dấu vết xẹt qua:" Thiên nóng ngủ không được, không bằng theo giúp ta tán gẫu hội đi."
Ta kinh ngạc rất nhiều, vẫn không dám đại ý buông tay, chính là nương điều chỉnh tư thế, bả đao điều một cái càng thuận tay phương hướng-- cũng không là ta muốn lấy tiểu nhân chi tâm độ hắn" Quân tử" Chi phúc, thật sự là mười bốn gia ở nam nữ vấn đề thượng việc xấu loang lổ, không tha ta khinh thường.
Nghĩ đến nam nữ vấn đề, lòng ta trung vừa động, lòng hiếu kỳ không khỏi vẫn cứ dâng lên:" Tốt. Nói chuyện phiếm là đi? Kia đâu có, chính là nói chuyện phiếm mà thôi, nếu ta nói một ít ngươi không thích nghe, hoặc là vô tâm trạc đến của ngươi chỗ đau, kia cũng chỉ khi ta bậy bạ, không cho ngươi tức giận."
Đa Nhĩ Cổn bĩu môi cười, một tay chống đỡ, lần lượt ta chậm rãi tọa hạ. Ta sau này na khai một chút. Hắn hiên mi trừng ta:" Làm cái gì trốn ta, ta là lão hổ, còn ăn ngươi bất thành?"
Ta thầm nghĩ, có phải hay không lão hổ còn nói không cho phép, nhưng là sắc lang đổ thật sự là không giả...... Không thể không phòng!
" Ngươi thân mình năng giống vậy một cái thiêu đại lồng hấp, ta sợ nóng." Ta giả ý dùng tay trái phiến phong, ánh mắt tà tà nhìn phía ngoài cửa sổ.
Ánh trăng sáng tỏ, côn trùng kêu vang chiêm chiếp, quả thật là cái oi bức khó nhịn hạ đêm.
" A Bộ......"