-"A...ân......nhẹ thôi"- Thiên Di thở dốc, gương mặt phiến hồng yêu kiều. Miệng thốt ra những lời rên rỉ êm dịu.
Lưu Vũ Đình nghe tiếng rên của của Thiên Di càng thúc mạnh hơn, anh ra vào liên hồi nhanh đến chóng mặt.
-"Bảo bối, em thật dâm đãng"- Lưu Vũ Đình đưa một tay vuốt ve tấm lưng trần trắng nõn của Thiên Di, tay còn lại nắn bóp cặp mông đàn hồi của Thiên Di. Thiên Di thoáng đỏ mặt, đánh nhẹ vào cánh tay đang làm loạn trên cơ thể mình.
-"Im miệng"- Thiên Di tức giận mắng. Tại sao khi làm chuyện ấy với cô anh đều nói ra những lời dâm mĩ như vậy? Hừ, đáng ghét thật!
-"Haha"- Lưu Vũ Đình cười rộ lên. Bảo bối của anh thật là đáng yêu nha~ Nhất là khi cô ngại ngùng lúc làm chuyện ấy, gương mặt nhỏ nhắn đỏ lên trông rất đáng yêu.
Lưu Vũ Đình thân dưới động nhanh hơn, ra vào như vũ bão hại cho Từ Thiên Di ở dưới thân khó khăn theo nhịp của anh. Sau vài chục cú thúc mạnh Lưu Vũ Đình cũng chịu bắn ra thứ tinh dịch nóng hổi vào trong của Từ Thiên Di. Từ Thiên Di mệt mỏi gục xuống giường, Lưu Vũ Đình cũng quá trâu bò đi. Hành xác cô tận một tiếng mới chịu bắn ra, âm hộ của cô sưng tấy hết lên rồi.
Lưu Vũ Đình rút nam căn của mình ra khỏi Từ Thiên Di, nó vẫn còn dựng đứng nhưng anh phải tự giải quyết nếu giải quyết giống vừa nãy lần sau cô sẽ không cho đụng vào người đâu a~
-"Bảo bối, nghỉ ngơi đi"- Lưu Vũ Đình hôn nhẹ lên trán Từ Thiên Di, giọng nói sủng nịnh. Từ Thiên Di vốn dĩ không hề nghe thấy vì cô đã thiếp đi từ lúc nào. Hôm nay, quá mệt mỏi rồi!
Lưu Vũ Đình đi vào nhà tắm, xả nước lạnh, tự giải quyết cái vật đang dựng đứng kia của mình...
Cô là một sinh viên năm cuối của Đại học kinh tế Bắc Kinh, còn anh là một tổng tài cao cao tại thượng, kẻ nắm giữ nền kinh tế của Trung Quốc, người đàn ông mà các cô gái muốn leo lên giường, người mà các vị phu nhân luôn muốn làm con rể của họ, anh-Lưu Vũ Đình là người đàn ông được cả đất nước Trung Quốc sủng bái.
Tại sao người đàn ông hoàn mĩ như anh lại cùng với cô làm chuyện như này?
Chuyện là vài ba tháng trước...........
Từ Thiên Di năm nay 25 tuổi, là sinh viên năm cuối đại học kinh tế, vì là sinh viên nên Từ Thiên Di phải đi làm thêm để kiếm tiền sống qua ngày. Không phải nhà cô không có điều kiện nuôi cô ăn học, nói ra nhà cô cũng được gọi là khá giả nhưng tính cô tự lập từ nhỏ đã quen nên không muốn dùng tiền của cha mẹ mà tự đi kiếm tiền, độc lập đồng tiền.
Hôm nay cũng như mọi ngày, đúng 5 giờ chiều cô lại đến quán cà phê để làm thêm, cô làm phục vụ ở đây cũng đã ba tháng rồi, công việc cũng rất thuận lợi không có nặng nhọc khó khăn gì, mọi người cũng rất hoà nhã thân thiện, cô cũng quên được rất nhiều bạn mới ở đây nha~
Trong lúc cô đang lau dọn bàn thì một vị khách đi vào, vô tình hay cố tình mà tay lại chạm vào vòng ba của cô. Từ Thiên Di giật bắn mình, theo phản xạ liền nhìn về phía người vừa đi ngang qua. Cô nheo mắt nhìn ông ta, là một lão già bụng phệ đầu chỉ còn vài cọng tóc, môi miệng cũng đã bị móm, lại còn cái chiều cao vô cùng lùn!!!
YOU ARE READING
Chỉ là vì yêu. [18+] By Linh Lâm
Truyện NgắnTác phẩm đầu tay nên đừng ném đá Linh a ~ By Linh Lâm Có cảnh 18+.