Phần 2: Missing You - Nhớ Em

359 3 1
                                    

mọi người chắc rất háo hức phần 2, và đây!! nhân dịp tựu trường ^^

Nhớ Em - Missing You

Đây là câu chuyện tiếp theo truyện “Cuốn sách Vampire”. Truyện viết về cuộc sống 6 người bọn họ sau khi trở thành con người.

Số phận luôn khắc nghiệt, luôn không bằng phẳng và không dễ đi, đầy chong gai, nước mắt và đau khổ. Liệu số phận của Henry và William sẽ ra sau, điều gì chờ họ phía trước.

Tóm tắt sơ lược tên hoàn cảnh kiếp sau của 6 nhân vật:

- Hoàng Thiên Minh (Henry) là em trai của Hoàng Nhật Minh (Justin). Biến cố xảy ra, bà con cô bác xem họ như cái gai trong mắt tên đã âm thầm ra tay xát hại nhưng không thành chỉ làm cho ba mẹ hai người chết và khiến cho cả hai bị mồ côi và phải lưu lạc xứ người. Cả hai được một người trung thành với gia đình cậu cứu sống và đem về nhận làm con, nhưng chẳng mai người mẹ nuôi đó chết, cả hai phải bương trãi kiếm sống và sống gió bắt đầu nổi lên.

- Phan Anh (Kevin) là con nhà giàu nhưng chán ghét cuộc sống sung sướng nên trốn nhà ra đi để cảm nhận sự đời, sự tình. Không ngờ chuyến đi này cậu gặp và kết thân với anh em nhà họ Hoàng.

- Mai Ngọc Kim Linh (Ginny) là một cô gái xinh đẹp, là một hotgirl nhưng tính tình đanh đá, không từ thủ đoạn nào, bị ép hôn với nhà họ Vương. Ban đầu yêu say đấm kẻ mình bị ép hôn nhưng sau khi gặp Nhật Minh mất cảm tình với con trai nhà họ Vương nên quyết định từ hôn.

- Vương gia là một gia đình giàu có bậc nhất thế giới, có hai người con trai tên là Vương Trường Thiên (William) và Vương Trường Khang (Eric). Hai anh em tính tình trái ngược nhau. Nếu Trường Khang là một người đẹp trai, hào hoa phong nhã nhưng rất lăng nhăng thì trái lại với người em của mình. Trường Thiên là một người đẹp trai, tài giỏi nhưng rất lạnh lùng. Tình cờ Trường Khang gặp và bị trúng tiếng sét ái tình của Phan Anh nên quyết tâm thay đổi tính lăng nhăng của mình. Còn Trường Thiên thì do một lần vào bar uống say và lên giường với Thiên Minh, sau đó Thiên Minh còn dùng máu mình để cứu Trường Thiên và bao chuyện có vui, có buồn, có đau khổ và nước mắt bắt đầu.

Tấm bi kịch bắt đầu vào cái đêm định mệnh ấy……….

link đăng :http://chuatebongdem81200.wordpress.com/2014/08/13/nho-em-missing-you/

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyện Tình VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ