writer: @-bonneville
⁻ ˏˋ omella ˊˎ ⁻đây là longfic đầu tay của mình ó... :D dự tính fic sẽ có khoảng 27 chương (đã bao gồm extra) và lịch đăng không cụ thể do dạo này mình bận học quá. có thể 1 tháng, 2 tháng mới có một chương... tùy vào việc mình có rảnh hay không nữa, nên mọi người thông cảm cho mình nha!
────────
.⋅ *ೃ ⋅
Thức dậy khỏi chiếc giường ọp ẹp bằng gỗ đã mục từ bao giờ, Kim Namjoon uể oải lê từng bước nặng nhọc đến chậu nước mưa toàn những là ấu trùng muỗi. Hắn ngáp dài một tiếng, rồi đem đôi bàn tay chai sạn mà vục lấy vục để từng vốc nước mưa áp vào mặt. Dần dần tỉnh táo lại, hắn với tay lên nóc tủ lấy chiếc mũ bảo hiểm cũ kĩ, tiện thể vớ luôn cả chìa khóa xe máy treo trên móc.
Một ngày của hắn lại bắt đầu.
Hắn chậm rãi nhích xe từng chút một trên con đường đất lầy lội. Sau trận bão đêm qua, mọi thứ đã trở nên tan hoang hết cả. Cây cối yếu ớt không đủ sức chống chọi với cơn bão nên thi nhau đổ rạp xuống lòng đường; đất cát ướt nhẹp, bết vào nhau thành từng cục lớn như khiêu khích; lại có thêm vài cái mái tôn của nhà nào đó xui xẻo bị lật đi theo gió.
Phải vất vả lắm hắn mới ra được đến đường cái, ấy thế mà chẳng có mấy ai qua lại: họ ở nhà trú mưa hết cả. Hắn buồn rầu đỗ lại dưới một gốc cây cổ thụ, lấy điếu thuốc ra châm. Tàn thuốc ánh đỏ bay bay theo làn khói nhẹ bẫng vào lỗ mũi khiến mắt hắn cay xè.
Chờ đến trưa, hắn mới thấy có bóng người. Đó là một cậu trai trẻ, làn da trắng nõn, dáng vóc nhỏ nhắn lọt thỏm trong cái áo rộng thùng thình. Trông gương mặt hoang mang liên tục ngó quanh ngó quất của cậu, hắn đoán, có lẽ cậu đang tìm kiếm cái gì đó. Vừa nhìn thấy hắn, cậu mừng rỡ chạy ngay tới và hỏi:
"Anh làm ơn cho tôi hỏi, xã Nammin-do có phải ở đây không ạ?"
Kim Namjoon ngây người. Khi cậu tiến sát lại gần, hắn cảm nhận được mùi hoa nhài - mùi hương yêu thích của hắn - thoang thoảng bên cánh mũi. Mọi lo âu của hắn từ ban sáng đến nay đều cuốn theo cái vị ngọt nồng đậm của hoa nhài, như thể nó đang xoa dịu tâm hồn đổ nát của hắn.
Hắn tự nhủ, đã bao lâu rồi mình chưa nghe được sự thân quen của mùi nhài?
"A– anh ơi"
"À, cậu đúng đường rồi, trong này"
"Vậy anh làm ơn cho tôi hỏi, nhà của anh Kim Namjoon ở đâu ạ?"
"Gì cơ? Cậu ta vừa hỏi nhà mình? Chẳng lẽ, sau cơn mưa, thiên thần lại đến ghé thăm nhà mình sao?" Nghĩ đến vậy, hắn đáp luôn:
"Cậu hỏi nhà tôi có việc gì không?"
"A, anh là Kim Namjoon sao?"
"Đúng, là tôi"
Cậu trai nọ nở nụ cười tươi đến lộ cả hàm dưới đều tăm tắp.
"Xin chào anh, tôi là Park Jimin, tôi đến từ Trung tâm Giáo dục Kimmin để giúp xã ta phát triển việc học. Nghe nói anh là cháu của trưởng xã nên tôi đến tìm anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
▹▹ nammin ✎ gã chạy xe ôm.
Fanfiction✧. 'cơ cực' .✧ 『••✎••』 gã yêu em. 'nhưng anh có tư cách gì để yêu tôi?' yêu em, gã chỉ nếm được toàn vị đau thương, ấy vậy mà gã vẫn đâm đầu vào yêu. vì gã cứ mãi mơ về chàng giáo viên nhỏ của gã, vì gã muốn bảo vệ em khỏi lũ gián giày vò em trong...