MSaI:About Chloe

101 7 1
                                    

Chapter 1

Marga's POV 

Haaaaaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyyy....................... nakakainis nman ang aga ko namang nagising ay! mali ang aga naman akong ginising kainis! pero kahit na ganun kailangang pumasok para matupad ung dream kong maging Austronaut gusto kasing tumira kami ni mama sa jupiter ay! wag nlang dun sa venus nalang ay! wag nlang uli sa moon nlang mas maganda ang moon.

Hi! ako pla c Margarette Chloe De Guzman you can call me Chloe,17 y/o,born in December 16,1997,scholar,may nanay pero walang tatay,di mahirap di mayaman dahil kumakain nman ako ng tatlong beses sa isang araw,sincere na kapag nagkokorean language na ako,marunong magkorean dahil sa mama ko di sya koreana marunong lng syang magkorean dahil sa korea sya nag aral dati mayaman mama ko dati but ngayon d na kasi pinagpalit ni mama ang pamilya nya dun sa lalaking pangit ang ugali dhil iniwan nya c mama hanggang ngayon di pa namin nahahanap sina lolo at lola na mga magulang ni mama ung lalaking pangit ang ugali di na nagpakita subukan lng nyang magpakita baka mapantay ko pa ang mga paa nya(mapantay ang mga paa-means-mapatay)sa sampal,matapang kapag kaibigan na ang nilalait kahit ako nlang wag lng sila,nag-aaral sa Park University,crush ang isa sa mga Bully sa school at c "Marga! labas na dyan dear its already time kailangan mo nang pumasok"mama"yes ma" tapos lumabas na ako pagkalabas ko tinanong ko si mama ng"ma anong oras na po ba" "its already time you need to take a bath na"mama"cge po ma" tapos pumasok na ako para maligo merong banyo sa loob ng kwarto ko pinalagyan na ni mama para pag maliligo ako mabilis na para maaga na akong makapasok ayaw kasi ni mama ung nalelate ako sa school.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

read this po

pakisabi narin po sa mga followers nyo

pls. vote po leave a comment rin po

Chloe's Picture----------->

Mr.Stupid and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon