Gửi Kim Yugyeom
Cái tên thân thuộc với hàng ngàn fan hâm mộ. Cái tên mà mỗi lần được nhắc đến sẽ có hàng ngàn tiếng hò reo phấn khích.
Nhưng đối với anh, cái tên Kim Yugyeom không chỉ là tên một thành viên của GOT7. Nó mang nhiều ý nghĩa hơn thế.
Nhớ lần đầu nghe đến cái tên đó. Chả bao giờ anh nghĩ là nó sẽ theo anh suốt cả một thời gian dài như thế này. (Và có vẻ như là sẽ theo anh cả đời)
Lần đầu nhìn thấy cậu bé nhỏ hơn mình tận 3 tuổi mà đã thật cao lớn, anh cảm thấy hơi tự ti về chiều cao của mình. Nhưng khi thấy em sa sút tinh thần và nghe giọng nói tỉ tê khi em gọi anh. Anh biết là em vẫn chỉ là một đứa trẻ. Một đứa trẻ mà anh cần bảo vệ. Và anh cam tâm tình nguyện bảo vệ em.
Đó là quyết định đúng đắn nhất trong vô vàn những điều đúng đắn khác anh đã làm. (Tất nhiên gồm cả việc thi tuyển vào công ty và gặp được em. Anh thấy mình thật là may mắn.)
Tình cảm trong anh đã chớm nở từ hồi còn là thực tập sinh. Nó âm ỉ kể cả khi anh cùng JB hyung debut. Khi ấy em chỉ mới 16 tuổi, anh thì 19. Anh không muốn làm em hoang mang nên cứ giữ trong mình tình cảm này. Anh sợ một khi nói ra thì ngay cả mối quan hệ bạn bè cũng không giữ nổi chứ nói chứ đến việc yêu đương. Thật sự lúc đó rất là khổ sở.
Bẵng một thời gian quảng bá và đi family concert cùng cái tên JJProject, anh với em dường như xa cách. Chúng ta không liên lạc thường xuyên. Khi trở về em đã thân thiết với cậu bé người Thái hơn cả anh. Anh đã rất ghen tị. Anh cố gắng kéo cậu ấy ra khỏi em bằng cách kêu Bambam hôn má anh trước mặt em. (Nhưng thật ra anh vẫn xem em ấy như một người em trai dễ thương thôi.)
Một thời gian JJP đã có lúc ngừng hoạt động. Anh đã phải bắt đầu lại từ đầu. Đó là lúc em đã đến gần anh hơn. Anh đã từng có những lúc khó khăn. Chính em là người luôn lắng nghe. Em luôn luôn ở đó khi anh cần em. Cám ơn em.
Có những khi em mỏi mệt và muốn buông xuôi tất cả. Anh sẽ ở đó bên em. Em biết không, những bước nhảy của em truyền cảm hứng cho anh. Có lẽ từ khi nhìn thấy em nhảy anh đã không bao giờ bị cuốn hút bởi những điệu nhảy khác. Vì trong mắt anh, em là hoàn hảo. Và thật khó để giữ kín tình cảm này.
Khi giám đốc thông báo tất cả chúng ta sẽ cùng debut dưới cái tên GOT7. Anh không thể ngừng phấn khích. Anh càng vui hơn nữa khi chứng kiến nụ cười toả sáng của em. Nụ cười đó bừng sáng cả một góc trong tâm hồn anh. Nhưng anh càng vui mừng được ở bên cạnh em chừng nào thì càng tuyệt vọng vì thứ tình cảm này.
Anh chỉ có thể bày tỏ tình cảm của mình bằng cách trêu chọc em. Có nhiều lúc anh hơi quá trớn. Cho anh xin lỗi nhé. Nhưng vì anh muốn em chú ý đến mình nhiều hơn. (anh cực kỳ ghen tị với tình bạn của em với Bambam đấy nhé.)
Nhiều lần anh tự hỏi nếu như anh bày tỏ lòng mình thì liệu em sẽ chấp nhận? hay là sẽ xa lánh anh? Cái viễn cảnh đó làm tim anh đau nhói và sự nhút nhát trong anh càng hiện rõ. Anh sợ đánh mất tình bạn quý giá mà chúng ta đã gầy dựng trong suốt những năm qua. Đó là một canh bạc mà anh không dám đánh cược.
Nhưng giấu đầu thì lòi đuôi nhỉ? Anh càng ráng che giấu thì nó càng thể hiện rõ ràng hơn. Cơ thể anh như bị thôi miên khi nhìn thấy em. Nỗi thôi thúc nhìn và đụng chạm em càng lớn. Đến nỗi một ngày kia leader nim của chúng ta đã đến nói chuyện với anh. Tất nhiên là anh ấy biết. Và khuyên anh nên nói chuyện thẳng thắn với em. Có gan anh mới dám làm chuyện đó. Giờ nghĩ lại anh đúng là tên ngốc.
Nhớ cái lần chúng ta tham gia Weekly Idol, JB hyung yêu cầu em và Jackson làm aegyo cùng nhau và cuối cùng hôn má nhau. Anh đã phát điên lên. Khi em đi vào nhà vệ sinh anh đã đi theo em. Em đã hết sức ngạc nhiên khi anh đã giận dữ ép em vào tường và hôn em. Thú thật anh còn ngạc nhiên hơn cả em. Không biết sự cam đảm đó từ đâu ra. Nhưng có lẽ sự bộc phát đó cũng không mang kết quả tệ cho lắm. Vì nhờ nó mà em đang nằm ngủ cuộn tròn bên cạnh anh. Có lẽ tối qua anh có hơi mạnh bạo. Nhưng anh cho là hai ta đều tận hưởng nó mà. (*nháy mắt*)
Lí do vì sao anh viết bức thư này? Vì anh không giỏi nói mấy lời thật lòng cho lắm. (một phần vì trêu em nữa) Và vì bây giờ đã qua ngày 17/11, ngày mà 22 năm trước có một đứa trẻ tên Kim Yugyeom đã chào đời. Cái tên đã ăn sâu vào đầu hàng vạn người hâm mộ, là idol của tất cả các ahgase. Nhưng đối với anh, Kim Yugyeom không chỉ là một idol. Đó là một người đồng nghiệp ăn ý, một người bạn biết lắng nghe, người em trai đáng quý và là tình yêu duy nhất của anh.
Chúc mừng sinh nhật tuổi 22!
Gửi đến em tất cả yêu thương!
Từ một người đồng nghiệp, người anh, người bạn, và là người yêu em cả đời.
Park Jinyoung.