chapter 2:back to school

6 0 0
                                    


GIRLS P.O.V

(miles guzman is active now)

(sheryl alonzo is active now)

"ahm...miles,she punta kayo dito sa bahay ngayon ah..sabay sabay tayong pasok....wait ko kayo!!

"sure,weyt mo kami jan,on the way nako!!sabi ni miles

"ok,on the way!!reply ni sheryl.

"wag nyong tagalan ah,baka paghintayin nyo ko ng matagal ah?!!

"di no!! sabi ni miles at she.

"sige dalian nyo!!


BOYS P.O.V

"wassup bro??bungad sakin ni ejay na kakarating lang.

"supp,,musta?sabi ko ng mahina...

"ok lang,by the way wala paba si ethan??tanong nya sakin..

"wala pa nga eh,,kanina pa nag on the way yun tapos hanggang ngayon wala pa,,,!!

"easy lang dadating din yun...!!

        after 5 mins.finally dumating na din si ethan...

"wassup bro?!!hingal nyang bati samin 

"oyy bro buti dumating kana,,,kanina kapa iniintay nito ni brie oh...i mean namin pala....!!

"sorry,ang traffic kasi eh!!

"tara na nga!!galit na aya samin ni brie...nabadtrip tuloy,,

  pumasok na lang kami sa loob ng campus,,mamaya nalang kami mag uusap...badtrip si brie eh,,baka bigla pa kami nong suntukin eh...papalamigin muna namin ulo non,,,

GIRLS P.O.V

"ahss.....were hereeee!!sigaw ni she pagpasok palang ng bahy nila ash....

 lumabas si ash galing sa kusina na halatang kumakain palang...kasi naman may kanin pa sa baba ng labi nya...tumakbo sya papunta samin then yun.......... BOGGSHHHH!!!!

"na miss ko kayoooo,,,,!!!sabi nya samin habang may laman pa yung bibig nya..para syang robot hahahahaha

"whaaaaaaa,,,miss you toooooo!!!isa din to si miles eh,grabe nakakabingi yung mga boses namin hahahaha....

"i miss you guysssss,,,,!!tili ni she....hahaha subra talaga namin na miss ang isat isa...

"buti naman at nandito na kayo!!ahm.......kumain naba kayo??tanong ko sa kanilang dalawa...pero biglang sumeryoso muka nila sabay iling...

"hindi pa!!sabay nilang sigaw dalawa...sabi na eh..

"tara sabayan nyo na ako,,,tapos bilisan na natin baka ma late pa tayo eh!!

   sabay sabay kaming pumunta sa kunsina,,para kumain...pero bibilisan namin kasi baka ma late na kami...ahm nakalimutan kong sabihin transfer student kami sa university na papasukan namin ngayon....bawal ma late,,yan ang goal namin every first day of school hahahah...

  after a minutes tapos na kaming kumain then after umalis na kami....

"guys im so nervous...!!basay ni miles sa katahimikan sa loob ng kotse...ang tahimik kasi eh...

"me too,nanginginig na nga yung mga tuhod ko eh!!sabi naman ni she...

"oyy ash dika ba kinakabahan?mukang relax kalang ah....!!puna nila sakin..

im yoursWhere stories live. Discover now