[free]十厘米鲨鱼
Tác giả: Âu Dương lạc y
Ghi chú:
Mỗi ngày lệ đi lao cá heo lao thói quen muội tử đột nhiên một ngày gian lao ra chỉ cá mập.
Lộ ra bén nhọn răng nanh cá mập tỏ vẻ cho tới bây giờ chưa thấy qua so với hắn muội muội còn xuẩn nhân.
↓↓↓ về nam chủ ↓↓↓
Nam chủ thật là sa · ngư · quân
Nam nhị mới là hải · đồn · quân![ không
Nội dung nhãn: Nguyên tác hướng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nanase Sarani, Matsuoka Rin ┃ phối hợp diễn: Nanase Haruka, Tachibana Makoto, Hazuki Nagisa, Ryugazaki Rei ┃ cái khác:free, bơi lội bộ, cơ vịnh bộ
==================
☆,? Vị tăng canh lý không rõ vật.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tháng năm khai hố quả thực chính là chỉ tử.
“Nhiều lời bao nhiêu lần ca ca ngươi không cần luôn mặc quần bơi ở phòng tắm phao tắm!!!” Điên /trứ thìa, chút không không hề cẩn thận thấy ca ca tắm rửa tự giác Nanase Sarani không hề báo động trước mở ra quan trọng phòng tắm môn.
“......” Trầm ở trong nước người nào đó hoàn toàn không có nghe tiến Nanase Sarani trong lời nói, một cỗ não theo trong nước toát ra đầu, dắt không hề gợn sóng con ngươi nhìn chằm chằm cửa nhân.
Tác động /trứ khóe miệng, Nanase Sarani thở dài sau mặc không lên tiếng đem thìa thả lại phòng bếp sau đi vòng vèo hồi phòng tắm một cước bước vào bồn tắm lớn đem nhà mình ca ca theo trong nước mò đi ra,“Đừng tưởng rằng hôm nay là chu nhật ngươi có thể ở trong nước phao một ngày!”
Quen thuộc đem cá heo theo hải lý bộ đi ra Nanase Sarani theo bồn tắm lớn lý bước ra đến thời điểm còn dùng chân đem bồn tắm lớn nút lọ rút đi ra.
Nàng đến tột cùng là mụ mụ vẫn là bảo mẫu a......
Từ nhỏ đến lớn chịu mệt nhọc trông chừng chính mình ca ca cô gái vì không cho ca ca biến thành thực cá heo đã muốn trở nên so với chính mình ca ca còn muốn một mình đảm đương một phía.
Có đôi khi xuất môn còn có người hội đem bọn họ cho rằng tỷ đệ, cứ việc Nanase Sarani thân cao tạm được.
Bỏ qua một bên thân cao không nói chuyện, Nanase Sarani đã muốn hoàn toàn đắm chìm vào loại này quản lý cá heo công tác không thể tự thoát ra được.
Vội vàng ướt sũng ca ca đi thay quần áo, Nanase Sarani lại nhớ tới phía trước phòng bếp cương vị bắt đầu cấp chính mình cùng ở trong nước đã muốn ngây người hai cái giờ nhân nấu cơm.
Có lẽ nàng nên cám ơn trời đất nàng ca ca không phải gia vụ ngu ngốc, ít nhất còn có thể giúp nàng chia sẻ gia vụ.
Thanh hoa ngư bị đặt ở cái chảo lý tiên tạc, Nanase Sarani mở ra một cái khác khí than táo bưng lên nồi bắt đầu chuẩn bị nấu vị tăng canh, mở ra vị tăng áp súc thể rắn trang, Nanase Sarani xem cũng chưa xem liền đem vị tăng cầm lấy đến đâu tiến trong nồi, cầm lấy thìa quấy hạ còn không có khai thủy, lại linh khởi thìa thời điểm mang vào thượng màu đỏ không rõ vật thể.