Ta thích ngươi!

7.4K 724 138
                                    

Mèo: "Hãy nói với ái nhân của ngươi rằng ngươi thích hắn!"

Di Lăng lão tổ xung phong dẫn đầu.

Ngụy Vô Tiện: "Lam Trạm, Lam nhị cưa cưa, Hàm Quang Quân, ta thật thích ngươi, thật thích ngươi!"

Hàm Quang Quân uy phong lẫm liệt vẫn mặt than như vậy, song tai đỏ lên hết rồi kìa...

Mèo: "Được rồi, đến lượt Hàm Quang Quân này!"

Lam Vong Cơ: "Ta..."

Lam Hi Thần: "Vong Cơ, không được trốn đâu nhé! Ngụy Công tử sẽ không vui đâu!"

Ngụy Vô Tiện níu tay áo Lam Vong Cơ: "Lam Trạm, ngươi nói đi!"

Lam Vong Cơ: "Ta...Ta..."

Giang Vãn Ngâm: "Lam Vong Cơ, ngươi như thế là có ý gì? Ngụy Anh, ngươi theo ta về Vân Mộng!"

Ngụy Vô Tiện: "Ngươi nóng nảy cái gì? Ai nói hắn không thương ta? Ta mới không về!"

Giang tông chủ tức giận, xoay người đi muốn bỏ về.

Kim Lăng: "Cữu cữu, không phải người sợ đến lượt mình nên kiếm cớ chuồn trước đó chứ?"

Giang Vãn Ngâm: "..."

Mọi người: "..."

Nội tâm ai đó gào thét: "Kim Lăng, ngươi tốt nhất là nên đi luôn với củ cải trắng của ngươi đi, ngươi mà về Vân Mộng, lão tử không đánh gãy chân ngươi thì lão tử không phải là người!!!"

Trong lúc đó:

Bạn thỏ trắng Lam gia khẽ thì thầm: "Ta thích ngươi!"

Ngụy Vô Tiện lặp tức ôm chặt Lam Vong Cơ, mõ chu chu về phía Giang Vãn Ngâm.

Ngụy Vô Tiện: "Ngươi thấy chưa? Thấy chưa? Y nói thích ta? Ngươi là sư đệ của ta còn chưa có nói thích ta lần nào đâu!!!"

Giang Tông Chủ: "..."

Kim Quang Dao hảo ý nhắc nhở: "Giang tông chủ, đến ngươi rồi kìa!"

Giang tông chủ âm thầm ghi hận, đúng là nhà họ Kim chẳng ai ưa được!!!

Lam Vong Cơ bất chợt mở miệng: "Giang tông chủ, đến lượt tại hạ hỏi ngươi. Không lẽ đối với ngươi, huynh trưởng của tại hạ một chút cũng không xứng đáng được ngươi nói thích sao? Y thích ngươi như vậy, ngươi nói một tiếng thích thì chết sao? Liên tục tìm cách trốn là ý gì?"

Xung quanh bốn phương tám hướng một mạt vắng lặng.

Má ơi... Hàm Quang Quân nói hơn năm từ rồi kìa...

Kinh nghiệm đúc kết: Tuyệt đối không được tỏ ý nghi ngờ tình cảm vô cùng chân thành và thắm thiết của Hàm Quang Quân đối với Di Lăng Lão Tổ.

Lam Vong Cơ tích tự như kim, không ngờ mở miệng ra liền giáng cho Giang tông chủ nổi tiếng chua ngoa một cái họa từ trên trời rơi xuống.

Giang Trừng trừng mắt:

"Lam Trạm! Ngươi...!!!"

Giang tông chủ quay qua nhìn người bên cạnh:

"Ngươi tuyệt đối đừng tin..."

Nguyên nhân dẫn đến sự cạn ngôn của Giang Tông chủ chính là:

(MĐTS) Ta thích ngươi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ