2 - PN

137 2 0
                                    

Chương 43: Phơi nắng tể 【 bắt sâu bọ 】

Vù vù chính tại cúi đầu chơi, Sư Diệc Quang đứng nhìn nó, Đỗ Nhược Ngu nhưng là nhìn bọn hắn chằm chằm.

Thực sự là thần kỳ, trước đây muốn là Đỗ Nhược Ngu tiếp xúc động vật gì, Sư Diệc Quang nhất định sẽ sinh khí, sau đó này không chuẩn vậy không nhượng.

Đỗ Nhược Ngu đem điểm ấy quy về động vật họ mèo trời sinh lãnh địa ý thức.

Nhưng là lần này vù vù nhưng có thể đăng đường mà vào, Sư Diệc Quang hoàn cấp nó mua hảo ngoạn, hoàn tự mình đi uy nó...

Đại khái Sư tổng là đem vù vù phân chia thành thế lực của mình đi.

Đỗ Nhược Ngu nhìn Sư Diệc Quang chính rón rén thử tới gần con mèo nhỏ, vù vù còn tại chính mình chơi chính mình, tựa hồ không có phát hiện.

Sư Diệc Quang mắt thấy đã ly miêu rất gần rồi, miêu cũng không có giống như kiểu trước đây lập tức chạy đi, đây thực sự là siêu cấp lớn tiến bộ.

Liền tại Đỗ Nhược Ngu cho là Sư Diệc Quang hội thân thủ đi mò vù vù thời điểm, hắn đột nhiên quay đầu, cau mày biệt nữu mà đối Đỗ Nhược Ngu nói: "Ngươi không phải nên ra ngoài sao? Tại sao còn chưa đi?"

Hắn vừa lên tiếng, vù vù liền từ trong rương chui ra chạy mất.

Sư Diệc Quang ảo não mà sâm eo, đầy mặt tiếc nuối, thế nhưng không tới ba giây hắn liền phấn chấn lên, liền vén tay áo lên tiếp tục đuổi theo miêu.

Đỗ Nhược Ngu bĩu môi, nhỏ giọng nói: "Hảo hảo, ta đi, lưu các ngươi một sư tử một miêu quá hai người sinh hoạt."

Trước đây cũng không biết là ai như vậy dính người, hiện tại có tân miêu liền muốn đuổi người cũ đi.

Đỗ Nhược Ngu đúng là có việc, vì vậy liền thật sự ra cửa.

Hắn đi ngân hàng một chuyến, xử lý một ít quản lý tài sản sự vụ, hắn và Sư Diệc Quang kết hôn đã nửa năm, giảng đạo lý hắn đánh phần này công thật sự đĩnh kiếm lời.

Hắn có thể mỗi ngày cùng người mình thích cùng nhau, còn có thể tiền lấy; mà Sư Diệc Quang không chỉ có phải trả tiền, mỗi ngày còn muốn hư tình giả ý, suy nghĩ kỹ một chút hắn đều vi tổng tài cảm thấy được lỗ vốn.

Đỗ Nhược Ngu giơ tay vỗ vỗ mặt của mình, lại bắt đầu muốn những thứ này có hay không, không phải nói cẩn thận chỉ cần còn không có ly hôn, hắn sẽ nghiêm túc phối hợp Sư Diệc Quang diễn kịch đây.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 11, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tháng Ngày Sau Khi Đại Miêu Tổng Tài Kết HônWhere stories live. Discover now