August 14, 2012 - In Heaven. #Chos

1.2K 28 1
                                    

August 14, 2012

Dear Pretty Diary,

 Ano bang meron ngayon?

Ewan ko? Haha... Sa Facebook nalang kwento ko sa inyo. Maraming may akalang ako si Kathryn Bernardo. Naiinis ako! Kasi naman... hindi binabasa yung 'About Me' Tanga lang? Ia-add nila di naman kilala? Tapos napagkaka-alaman akong POSER? Alam mo yung feeling na yun? Sarap Sabunutan eh... Teka?! Bakit ba ang init ng ulo ko? Highblood? Hinde, Lowblood? Hmp... ewan ko? Baka naman..... WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHhhhhh!! LOL. Anyare sa'kin? Nabasa nyo na ba yung Description ko? sabi dun, 'BABALA, Ang taong ito ay.... BALIW!' Totoo yun. WAHAHA!! Sige na, About kay Julia naman... Sa FB pa rin, Yung feeling na, magkapatid, hindi magka-sundo? wahahaha... Laughtrip yung dalawa eh... Quen and Julia. I Love them! I'm so happy na nakilala ko sila. Syempre, I thank DJ. Diba si Julia ang dahilan kung bakit namatay ako (Buhay Pero Patay) Akala ko talaga noon PATAY na ang BUHAY ko, Si Daniel yun. Sya ang BUHAY ko. I can't see without him. I can't breath without him. I can't smile without him. I can't talk without him. And Of course, I CAN'T LIVE WITHOUT HIM....

Hay nako? Paano ba tayo napa-punta dun? Anyways... Ayun.

Yun na muna. Pagod na ako eh....

                                                                                         Yours,

                                                                                                  Kathryn Montenegro

------------------------------------------

All Rights Reserved 2012

My Everyday Life (My Diary)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon